Thursday, October 15, 2015

ลูกสาวลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด!! พาพ่อไปรพ.-ม็อบล้อมโรงพักถลางขวางถนน-ต้องสูญเสียพ่อ

 

วันที่ 16 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 ต.ค. ที่บ้านเลขที่ 14 ม.10 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ญาติของนายเชียร ศรีชู อายุ 73 ปี ได้ทำพิธีสวดพระอภิธรรมศพ เป็นคืนที่ 4   หลังเสียชีวิตระหว่างถูกนำส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต จ.ภูเก็ต แต่ระหว่าง ทางถูกกลุ่มม็อบที่ชุมนุมประท้วงที่ สภ.ถลาง ปิดถนนห้ามผ่าน เป็นเหตุทำให้ไปถึงโรงพยาบาลล่าช้าและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ต่อเนื่อง วันที่ 12 ต.ค. โดยทางญาติ คือ นางนาฑยา ศรีอินทร์ อายุ 35 ปี บุตรสาว และพี่น้องมีความเห็นตรงกันว่า หลังเสร็จงานศพ ก็จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด  


 นางนาฑยา กล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุตนเดินทางไปพร้อมกับบิดาด้วย ตอนแรกบิดาของตนมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก จึงได้นำตัวไปส่งที่โรงพยาบาลกระบี่ ซึ่งหมอบอกว่าเส้นเลือดหัวใจตีบต้องส่งไปขยายเส้นเลือด จึงได้ตัดสินใจพาไปที่ รพ.กรุงเทพภูเก็ต โดยรถของโรงพยาบาลออกจาก รพ.กระบี่ ช่วงดึกวันที่ 11 ต.ค. แต่ระหว่างทางพบกลุ่มม็อบที่กำลังชุมนุมกันอยู่ที่ทางแยก จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำทางอ้อมไปทางอื่น


 แต่ก็ยังถูกกลุ่มผู้ชุมนุมอีกจุดหนึ่งมาขวางทางไว้ กว่าจะผ่านไปได้ต้องเสียเวลาไปประมาณ 20 นาที ช่วงนั้นบิดาเริ่มอาการหนัก ต้องปั๊มหัวใจทำให้ต้องแวะที่โรงพยาบาลถลางชั่วคราว ก่อนถึงโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าสาเหตุที่ต้องเดินทางพาพ่อไปรพ.ล่าช้า ส่วนหนึ่งสาเหตุจากถูกผู้ชุมนุมปิดกั้นถนนไว้

 นางนาฑยา กล่าวอีกว่า ในเบื้องต้นสามีได้แจ้งไปยัง สภ.ถลาง ด้วยวาจาไปแล้วว่าจะดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุ ซึ่งหลังจากเสร็จงานศพ ก็จะเดินทางเข้าแจ้งความอีกครั้ง ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ทางญาติไม่ติดใจเอาความนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะยังไม่ได้พูดกับใครเลย รวมทั้งที่รพ.กระบี่ ชีวิตคนทั้งชีวิตใครบ้างจะไม่เสียใจ สาเหตุที่ไม่ได้ดำเนินการ เนื่องจากยุ่งกับงานศพบิดา ซึ่งพี่น้องทุกคนมีความเห็นตรงกันว่าจะต้องมีผู้รับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets