Thursday, October 15, 2015

รวบสาวแสบเมืองหมอแคนพร้อมกิ๊กใหม่ ฆ่ากิ๊กเก่า'แค้น'ขู่แพร่คลิป


รวบสาวแสบพร้อมกิ๊กใหม่ ฆ่ากิ๊กเก่า'แค้น'ขู่แพร่คลิป สาวมากรักเมืองหมอแคน ออกปากตัดสัมพันธ์กิ๊ก หวั่นผัวตัวจริงรู้ กลับถูกขู่แพร่คลิปสัมพันธ์ฉาว สุดแค้นออกอุบายลวงให้ไปพบ ก่อนร่วมมือเพื่อนชายคนสนิทรายล่าสุดทุบหัวดับ สุดท้ายไม่รอดมือตร.


 เมื่อวันที่ 15 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ควบคุมตัวนางวันเพ็ญ เอื้อมมอง อายุ 36 ปี และนายมานพ สุรินทราช อายุ28ปี สองผู้ต้องหาคดีร่วมกันทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ บริเวณป่าละเมาะ เขตบ้านพรสวรรค์ หมู่ 9 ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

 ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้งคู่ได้ร่วมกันทำร้ายนายสุนทร ผิวนางงาม อายุ 32ปี ชาว จ.ชัยภูมิเสียชีวิต ก่อนทิ้งศพไว้ในป่าเลาะเมาะดังกล่าว กระทั่งวันที่ 14 ต.ค. มีผู้พบศพนายสุนทรสภาพขึ้นอืด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขลธ 916 ขอนแก่น จอดทิ้งอยู่ริมถนน และก้อนหินอีก 1 ก้อน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบเบาะแสว่าเป็นฝีมือของผู้ต้องหา จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น

 สอบสวนทราบว่า หลังสามีเดินทางไปทำงานต่างประเทศนางวันเพ็ญแอบคบหา และมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับนายสุนทร กระทั่งใกล้เวลาที่สามีจะกลับ จึงพยายามตีตัวออกห่าง และออกปากตัดสัมพันธ์ แต่นายสุนทรไม่ยอม

 วันเกิดเหตุนางวันเพ็ญจึงวางแผนนัดหมายให้นายสุนทรมาพบเพื่อจบปัญหา บริเวณจุดเกิดเหตุ แต่นายสุนทรยังยืนกรานไม่ยอมเลิกรา พร้อมขู่ว่าจะนำคลิปที่แอบถ่ายขณะมีความสัมพันธ์กันออกมาประจานให้ชาวบ้านรับรู้ หากนางวันเพ็ญไม่ยอมให้ร่วมหลับนอนด้วยเช่นเดิม เมื่อขอคลิปคืน และเคลียร์กันไม่ได้ นางวันเพ็ญจึงส่งสัญญาณให้นายมานพซึ่งเป็นกิ๊กอีกคนของนางวันเพ็ญซึ่งหลบซ่อนอยู่ออกมาทำร้าย ก่อนจะช่วยกันใช้ก้อนหินทุบศีรษะนายสุนทรจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว.

ที่มา dailynews


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets