Saturday, October 3, 2015

หนุ่มคลั่งทะเลาะแฟนรักหมาเกินเหตุ ใช้มีดพกสั้นกระหน่ำแทงสาหัส


แฟนหนุ่มคลั่งทะเลาะแฟนสาว เหตุหมากัดลูกในไส้ แต่ไม่ยอมนำไปปล่อย คว้ามีดพกกระหน่ำแทง สาหัสต่อหน้าลูกสาว ไล่ลงจากรถทิ้งไว้ข้างทางทั้งคู่ ก่อนหลบหนีอย่างรวดเร็ว สุดท้ายสำนึกผิด เข้ามอบตัว...

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 ต.ค. 58 พ.ต.ท.ศิระกรานต์ ต้นสงวน รอง.ผกก.ปป.สภ.ศรีราชา รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกคนร้ายแทงบาดเจ็บสาหัส บริเวณปากซอย 4 ถนนสายเก้ากิโล ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา


ที่เกิดเหตุพบ น.ส.จาริตรี มีชาวนา อายุ 31 ปี นอนอยู่กับพื้นข้างทาง และมีแผลถูกแทงบริเวณลำตัว มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปจึงได้รีบช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นคนเจ็บนั่งมากับรถเก๋งสีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดตรงจุดเกิดเหตุ แล้วลงมามีปากเสียงกันกับชายที่ขับรถมาอย่างรุนแรง ก่อนจะพากันกลับขึ้นรถไปสักพัก ก็เห็นผู้บาดเจ็บตกลงมาจากรถฝั่งผู้โดยสารด้านหน้าข้างซ้ายรถคันดังกล่าว นอนจมกองเลือดอยู่ที่ริมถนน แล้วชายที่ขับรถเก๋งมาก็เอื้อมมือมาดึงประตูปิดแล้วขับเร่งเครื่องหนีออกไปทางแยกไฟแดงเซนต์ปอล เส้นทางถนนสุขุมวิทแล้วขับมุ่งหน้าไปทางพัทยาด้วยความเร็ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นเพื่อนชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ และเกิดโต้เถียงกันจึงจอดรถเพื่อเคลียร์ปัญหา ทำให้ฝ่ายชายตัดสินใจนำมีดพกกระหน่ำแทงแล้วเปิดประตู ก่อนจะดันร่างผู้บาดเจ็บทิ้งข้างทางแล้วขับรถหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งการให้ตำรวจสายตรวจทุกจุดเร่งติดตามคนร้าย

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 ต.ค. 58 นายกิตติศักดิ์ วงศ์ไท อายุ 36 ปี ที่อยู่ 126/108 ม.9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีผู้บาดเจ็บได้เดินทางมาเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ช่วงโชติ มงคลธนายุทธ พงส.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยให้การว่าทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากลูกสาวที่มาด้วยกันได้ถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้ที่บ้านตัวเองนั้นกัด จึงกำลังจะขับรถพามาหาหมอ แต่ระหว่างทางได้บอกกับภรรยาว่า ให้เอาสุนัขตัวนี้ไปปล่อยเถอะ เพราะว่ามันกัดเจ้าของ มันอันตราย อาจจะไปกัดคนอื่นอีก แต่ด้วยความที่ภรรยาเป็นคนรักสุนัข จึงทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงทำให้ตนเองเกิดอารมณ์เอามีดออกมาแทง แล้วภรรยาก็ได้เปิดประตูรถหนีลงมาและนอนอยู่ข้างทาง โดยมีลูกสาวที่กำลังจะพาไปหาหมอรีบเปิดประตูตามลงมาดูแม่ ตนเองซึ่งกลัวความผิดกับสิ่งที่ทำไปจึงได้รีบขับรถไปตั้งหลัก ก่อนที่จะเดินทางมาเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ในวันนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกและแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบเบื้องต้น ก่อนจะปล่อยตัวไปชั่วคราว แล้วจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก นายกิตติศักดิ์ ผู้ก่อเหตุได้เข้าพบและรับทราบข้อกล่าวหาเสร็จสิ้นแล้ว จึงได้เดินทางไปดูผู้บาดเจ็บและลูกสาวที่โรงพยาบาลทันที ด้วยความเป็นห่วงจากการกระทำดังกล่าว

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets