Saturday, October 3, 2015

พ่อแม่ใจสลาย!! กลับบ้านเจอลูกสาววัย13 ผูกคอดับคาประตูห้องน้ำ เปิดจม.ลาตายสุดอึ้ง!!


 เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 ต.ค. พ.ต.ท.สำเริง แนวอิน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายภายในบ้าน ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียว เข้าไปภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กทราบชื่อ คือ เด็กหญิงน้ำอ้อย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อยืดคอกลมสีเทา ใช้ผ้าพันคอสีเหลืองผูกติดกับประตูห้องน้ำ จึงรีบนำร่างลงมา และให้แพทย์ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมงแล้ว


 ใกล้กันพบจดหมายของน้องน้ำอ้อย เขียนบรรยายถึงสาเหตุที่ทำแบบนี้เพราะว่า “หนูเกิดความน้อยใจแม่ที่ทำร้ายร่างกายหนูจนทนไม่ได้ พร้อมขอโทษพ่อ และขอให้ยกโทษให้หนูด้วย ที่หนูด่าพ่อกับแม่ หนูกลัวมีกรรมติดตัวจนตาย หนูต้องตัดใจสินก็เลยทำ หนูอยู่ไปก็เท่านั้น หนูอยู่แล้วก็เป็นทุกข์ อีกอย่าง ถ้าหนูสอบตก หนูต้องซ่อม ถึงแม้หนูจะโง่กว่าใคร หนูก็มีความคิดเหมือนกัน หนูอยู่ไป หนูคงทำให้คนอื่นมีกรรม หนูขอโทษนะค่ะ หนูตายแล้ว หนูจะอยู่กับพ่อแม่ตลอด ไม่รู้ว่าเจ้ากรรมเขาจะเอาตัวหนูหรือเปล่า หนูขอชดใช้กรรมอย่างสงบนะค่ะ จบลาก่อน”


 ด้านผู้เป็นพ่อ อายุ 49 ปี กล่าวอย่างสุดเศร้าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วันที่ 2 ต.ค. ตนกับภรรยานั่งดูโทรทัศน์ และเปิดเสียงดัง ลูกสาวได้ตะโกนบอกให้เปิดเสียงเบาๆ ทางผู้เป็นแม่ก็ดุลูกสาวไปว่า ทำไมถึงตะโกนใส่พ่อแบบนั้น แม่ก็เอาขวดน้ำเคาะที่ศีรษะน้องน้ำอ้อยไป 1 ครั้ง จนกระทั่งน้องน้ำอ้อยร้องไห้หลบเข้าไปนอนในห้องอยู่คนเดียว

 จากนั้นพอเช้าวันนี้ พ่อและแม่ก็ออกไปทำงานนอกบ้านกันหมด เมื่อกลับมาเปิดประตูบ้านเข้าไป ก็พบว่าลูกสาวผูกคอตายดังกล่าว ซึ่งก็สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets