Wednesday, October 28, 2015

บอกรักเมียก่อนตาย! หนุ่มเครียดหนี้ 4 แสน ใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกปลิดชีพ

 

หนุ่มใหญ่กำแพงเพชร ไปทำบุญกับเมียที่วัดโป่งน้ำร้อน ขอแยกกลับบ้านก่อน พร้อมบอก "พ่อรักแม่มากนะ" ใช้ปืนลูกซองผูกเชือกนิ้วเท้า เหนี่ยวไกยิงตัวเองดับคาแคร่ไม่ไผ่ คู่ชีวิตคาดสาเหตุ เครียดเป็นหนี้ร่วม 4 แสน


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 29 ต.ค. 58 ร.ต.ท.สุกิจ กาวีอ้าย พงส.สภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 28 ต.ค. ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านคลองมดแดง ต.โป่งน้ำร้อน อ.คลองลาน ซึ่งอยู่ห่างไกลความเจริญ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์หลายชั่วโมง ภายหลังรับแจ้งจาก นายจรูญ คุ้ยเจี๊ยะ กำนันตำบลโปร่งน้ำร้อน ว่า มีเหตุคนใช้อาวุธปืนยาวยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านคลองมดแดง หมู่ที่ 3 ต.โป่งน้ำร้อน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธนารักษ์ ปาระมีสา ผกก.สภ.คลองลาน ทราบ และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายสาทิพย์ สุขเสริม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/1 ม.3 ต.โปร่งน้ำร้อน นอนเสียชีวิตบนแคร่ไม้เพื่อนบ้าน หน้าบ้านชั้นเดียว เลขที่ 17 หมู่ 3 ต.โปร่งน้ำร้อน โดยมีอาวุธปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 12 วางบนขาซ้าย ที่ไกปืนมีเชือกผูกไว้ ตรวจพบที่อกซ้ายมีรูบาดแผลจากกระสุนปืน 1 แผล และพบกระเป๋าผ้ามีกระสุนปืนอีก 7 นัด และกระดาษจดหมายเขียนลาตาย 1 แผ่น ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใดๆ คาดว่าผู้ตายใช้เชือกพันที่นิ้วหัวแม่เท้าแล้วเหนี่ยวไกปืนยิงตัวเอง

สอบสวน นางเรณู สุขเสริม ภรรยาผู้ตาย และเป็นผู้พบศพ แจ้งว่าได้ไปทำบุญที่วัดโป่งน้ำร้อนร่วมกัน แต่ผู้ตายขอตัวกลับบ้านก่อน ก่อนจะแยกกันพูดว่า พ่อรักแม่มากนะ และเมื่อ นางเรณู กลับมาบ้านก็พบสามีเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เครียดจัดจากปัญหาหนี้สินที่ต้องผ่อนจ่ายค่ารถไถนา และหนี้สินอื่นๆ รวมไม่ต่ำกว่า 400,000 บาท

ส่วนข้อความในจดหมาย มีใจความว่า "กราบเท้าพ่อและจิตร ลูกขออภัยที่ไม่ได้ร่ำลา ด้วยปัญหาหลายอย่าง ลูกเกิดมาเป็นลูกพ่อกับแม่ เลี้ยงดูจนโตมาด้วยดีตลอด ถ้าชาติหน้ามีจริงก็ขอให้เกิดมาเป็นลูกพ่อและแม่อีก อโหสิกรรมให้ลูกด้วย ฝากดูลูกและภรรยาด้วย กลัวลูกอด เพราะหนี้สินภรรยาเยอะ ขอร้องอย่าคิดมาก ทำบุญมาน้อย ทำอะไรผิดไปก็ขออภัยด้วยกับพี่น้องทุกคน อโหสิกรรมให้ด้วย รักเมียและลูกมากที่สุด ทำบุญมาน้อยไป ถึงเวลาก็ต้องไป ไม่ช้าก็เร็วตายทุกคน อย่าเสียใจ เรื่องรถไถ ถ้าผ่อนไม่ไหวก็ปล่อยไป ขอให้ดูแลลูก อบรมสอนลูกในทางที่ดี ฝากลูกคนโตดูแลน้องกับแม่ อย่าให้แม่ลำบาก อยากให้สบายบ้าง และขอแม่ยายอย่าโกรธลูกเขย รักทุกคน สุดท้าย ชาติหน้าถ้าเกิดมาก็ขอให้มาเป็นสามีภรรยากันอีก รวมถึงลูกด้วย"

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets