Wednesday, October 28, 2015

กระบะพาญาติกลับบ้านแซงไม่พ้นชนคันหน้ารถพลิกคว่ำตาย 3 เจ็บอื้อ


 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ต.ค. ในขณะที่ พ.ต.ท.จริญศักดิ์ อุบลพิทักษ์ พงส.ผนพ.สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะชน กับกระบะมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 8 ราย เหตุเกอดบริเวณบ้านสร้อยพร้าว ต.สร้อยพร้าว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ถนนสาย อ.หนองหาน-อ.เพ็ญ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปตรวจสอบ
หลังรับแจ้งเหตุแล้วจึงประสานหน่วยกู้ภัยทางหลวงหนองหาน และมูลนิธิเมธาธรรมและหน่วยกู้ชีพ รพ.หนองหาน ออกไปช่วยเหลือในเบื้องต้น


 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน บม 7075 อุดรธานี พลิกคว่ำอยู่ข้างถนน โดยมีนายวิรัตน์ ชาวงศ์ศรี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 9 บ้านหนองไผ่ อ.หนองกาน จ.อุดรธานี เป็นคนขับ มีผู้โดยสารทั้งหมด 10 คน เสียชีวิตคาที่ 3 ราย มีนางสมศรี ศรีดารักษ์ อายุ 70 ปี นางอ่อน ชูคันหอม อายุ 70 ปี นางมณฑา จันทรเสนา อายุ 66 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 7 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.หนองหาน ประกอบด้วย นางลันดอน คำสงครู 62 ปี, นางทองสา สุโวโภศรี, นางบัวลา สุวโภศรี, นางบุญส่ง จันทรขันตี, นายโส ใจแก้ว, นางอรดี แก้วหาดี และนางรสดี อายุ 71 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นราษฎรบ้านหนองไผ่ หมู่ที่ 9 ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี และในที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะสีบรอนด์เงิน ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน ผผ.5316 ขอนแก่น มีผู้โดยสารมาด้วยกัน 4 คนชื่อนายปัฐพงษ์ ปัญญา อายุ 22 ปี เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 100/733 หมู่ที่ 3 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิรัตน์ขับรถกระบะมาจากอ.เพ็ญ มุ่งหน้าเข้าตัวอ.หนองหาน เพื่อที่จะพาญาติๆ กลับบ้านที่อ.หนองไผ่ เมื่อขับมาถึงบริเวณจะเข้าหมู่บ้าน
สร้อยพร้าว ได้เร่งเครื่องเพื่อจะแซงรถกระบะอีกคันที่อยู่ข้างหน้า แต่รถเสียหลักไปชนบริเวณล้อด้านขวาของรถคันหน้า ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าจึงลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets