Monday, October 19, 2015

ที่นครปฐมยายชราเครียดผูกคอดับ หลังโดนหลานทอมเชิดเงิน 2 แสน

 

หลานทอมแสบหลอกตุ๋นเงินยาย ระหว่างให้นำเงินจากการขายที่ดินไปฝากธนาคาร กลับหลอกว่าให้คอยแล้วนำสมุดบัญชีไป ก่อนไปส่งที่บ้านแล้วหนีเตลิด จนเครียดผูกคอดับคาบ้านพัก...

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.2558 พ.ต.ท.บุญญศักดิ์ ติ๊บมา สว.สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บางแขม อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์ รพ.ศูนย์นครปฐม มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นยกพื้น ที่ชั้นสองพบศพ นางนวล สุดรัตน์ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อบ้านหลังตู้เสื้อผ้า ใบหน้าเขียวคล้ำ ไม่พบบาดแผล และร่องรอยจากการถูกทำร้าย แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จากการสอบถามญาติที่อยู่ภายในบ้าน ทราบว่า นางนวล อยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน 4 คน มีลูกชาย ลูกสาวที่มีอาการทางสมอง และหลาน โดยเมื่อตอนเช้าตรู่ ลูกชายของนางนวลนอนอยู่ที่ชั้นล่างตื่นขึ้นมา จะขึ้นบ้านไปเรียกแม่ เพราะโดยปกติจะเห็นแม่ตื่นแต่เช้าลงมาทำครัว แต่วันนี้ไม่เห็นจึงขึ้นไปดู เมื่อขึ้นไปที่ชั้นสองจึงพบว่า นางนวล ผูกคอตายเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุการผูกคอเสียชีวิตนั้น น่าจะเกิดจากอาการเครียด ที่ถูก หลานสาวชื่อกิ๊บ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นสาวทอม ทำงานขายของอยู่ใน กทม. หลอกเงินไปจำนวน 2 แสนบาท แล้วหายตัวไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และได้ไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.สถาพร ดวงสี ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม แล้ว เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 58 น่าจะเกิดจากเรื่องนี้ เพราะเห็นนิ่งเงียบมาหลายวัน ไม่พูดจากับใคร และขอให้ตำรวจช่วยติดตามตัว น.ส.กิ๊บ นำเงินกลับมาคืนด้วย


ร.ต.ท.สถาพร กล่าวว่า นางนวล เคยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เคยให้หลานสาวพาไปฝากเงินที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองนครปฐม เพราะไม่ไว้ใจบุตรชาย และเห็นว่าหลานสาวมีการมีงานทำอยู่ใน กทม. เมื่อกลับมาบ้านก็จะซื้อของมาฝาก และเยี่ยมเยียนเป็นประจำ จึงไว้ใจหลานสาวมาก เมื่อขายที่ดินได้แปลงหนึ่ง จึงให้หลานสาวพามาที่ธนาคารเพื่อฝากเงิน หลานสาวจึงรับอาสาพามาฝาก แต่แทนที่ นางนวล จะขึ้นไปธนาคารด้วย หลานสาวบอกไม่ต้องไปฝากเอง เพราะเขียนหนังสือ และอ่านหนังสือไม่เป็น การฝากเงินเดี๋ยวนี้เจ้าตัวไม่ต้องไป ใครไปฝากก็ได้ พร้อมกับขอสมุดฝากเงินไป เมื่อเข้าไปธนาคารได้พักหนึ่ง ก็ออกมาบอกว่าฝากให้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ให้สมุดฝากเงิน และบอกว่าเมื่อถึงบ้านแล้วค่อยเอา

ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม กล่าวด้วยว่า จากนั้นก็พานางนวลกลับบ้าน เมื่อพากลับมาส่งเรียบร้อยแล้ว ได้เอาสมุดบัญชีมอบให้นางนวล โดยบอกนางนวลว่าจะรีบไปหาเพื่อน แล้วรีบขับรถออกไป เมื่อนางนวลเข้าบ้านและเปิดสมุดบัญชีดู ปรากฏว่าไม่มีการฝากเงิน จึงชวนลูกชายออกตามหาแต่ก็ไม่พบตัวแล้ว จึงบอกลูกชายให้พามาหาตำรวจ เพื่อปรึกษาเรื่องที่เกิดขึ้น จึงให้คำแนะนำว่าขอให้แจ้งความไว้ก่อน และได้รับเรื่องแจ้งความไว้ พร้อมกับให้ชุดสืบสวนออกตามหาตัว น.ส.กิ๊บ สาวทอมอีกทางหนึ่ง และใช้เวลา 3 วัน แต่ก็ไม่พบ คาดว่า น.ส.กิ๊บ คงเชิดเงินหลบหนีไปแล้ว จึงได้รวบรวมสำนวนการสอบสวนเพื่อที่จะขอหมายศาล จ.นครปฐม ออกจับกุม ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ ในวันที่ 19 ต.ค. 58 แต่มาทราบข่าวจาก พ.ต.ท.บุญญศักดิ์ ติ๊บมา ว่า นางนวล ผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงเชื่อว่าน่าจะมาจากเรื่องนี้ และได้ให้ข้อมูลที่สอบสวนทั้งหมดต่อ พ.ต.ท.บุญญศักดิ์ ติ๊บมา เพื่อดำเนินการต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


  1 comment:

  1. สาวทอมคนนี้เหี้ยมาก น่าจะลงชื่อประจาน

    ReplyDelete

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets