Monday, October 19, 2015

ซิ่งวีออสกระเด็นตกหนองน้ำริมถนนกำแพงแสน 2 หนุ่มดับสยองคารถ

 

 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 19 ต.ค. ร.ต.อ.พงษ์เทพ บุญนาค ร้อยเวร สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ตกลงไปในหนองน้ำมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดหนองน้ำ ริมถนนสายกำแพงแสน-พระแท่น ก่อนถึงแยกหนองศาลา หมู่ 22 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปพร้อมแพทย์เวร รพ.กำแพงแสน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม 


 ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กต3673 สุพรรณบุรี สภาพรถตกลงไปในหนองน้ำทั้งคัน หงายท้องเห็นเพียงล้อเท่านั้น ท้ายรถบุบ หลังคายุบ กระจกแตก  เจ้าหน้าที่จึงประสานรถยกช่วยกันนำรถขึ้นไว้บนฝั่ง จากการตรวจสอบในรถพบศพชาย 2 ราย มราบชื่อคือนายพะยิน หมดทุกข์ อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพเสียชีวิตอยู่ในเบาะคนขับ และนายอนนท์ หมดทุกข์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149/14 หมู่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี สภาพศพนั่งเสียชีวิตอยู่ในเบาะผู้โดยสารข้างคนขับ เริ่มบวมอืด ซีดแข็ง มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย สวมเสื้อยืดโปโลสีฟ้า กางเกงยีนขายาว

 จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวก เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อสิ้นเสียงจึงออกมาดูแต่ปรากฏว่ามองไม่เห็นรถที่เกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากถนนสายนี้มืดและเปลี่ยวมาก จนกระทั่งตอนเช้ามีชาวบ้านขี่รถออกไปซื้อของที่ตลาด ผ่านมาเห็นว่ารถตกอยู่ในหนองน้ำข้างทาง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักพุ่งตกลงไปในน้ำ เนื่องจากไม่พบรถคู่กรณี หรืออาจเกิดจากอุบัติเหตุถูกชนที่ท้ายรถอย่างแรงจนเสียหลักพลิกคว่ำ เนื่องจากสภาพรถมีรอบยุบพัง  จากนั้น มอบศพให้มูลนิธิส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets