Friday, September 11, 2015

"เมียน้อย"เครียดถูกทอดทิ้ง ขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านสามีแล้วยิงตัวตาย สลด! ส่งSMSตัดพ้อก่อนลั่นไก


 เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 11 ก.ย. ร.ต.ท.ปวีณวรรณ  สินธุชัย  พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย  จ.นนทบุรี  ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง  หน้าบ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางกรวย  จ.นนทบุรี   จึงรุดไปตรวจพบรถเก๋งฮอนด้า ทะเบียน 1 กฐ-2722 กทม. จอดอยู่


   ที่เบาะนั่งคนขับพบศพน.ส.อารยา  ธัญจรัสวาณิชย์  อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิต มีแผลถูกยิงศรีษะ 1 นัด ข้างกายมีปืนสั้น .22 ตกอยู่  ส่วนที่บริเวณเบาะนั่งด้านข้างคนขับมีรูปถ่ายขนาดใหญ่ของผู้ตายถ่ายคู่กับผู้ชาย คาดว่าน่าจะเป็นสามีของผู้ตาย นอกจากนี้จากการตรวจสอบภายในรถยังพบเอกสารการทำพินัยกรรมการมอบรถยนต์คันเกิดเหตุ และทะเบียนปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงได้ทำการเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือโดยรอบรถยนต์  พร้อมทั้งตรวจหาคราบเขม่าดินผืนจากมือผู้ตาย


   พ.ต.อ.วีระยุทธ   ประสานนาม  ผกก. สภ.บางกรวย  กล่าวว่า  จากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่าน.ส.อารยาใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต  สาเหตุมาจากปัญหาชีวิตรักสามเส้า  เนื่องจากน.ส.อารยา  เป็นภรรยาอีกคนของนายจำลอง  (ขอสงวนนามสกุล) อายุ  56 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ  อย่างไรก็ตาม คงต้องรอผลคราบเขม่าดินปืนที่มือของผู้ตายอีกที

 พ.ต.อ.ไพโรจน์  รัตน์มณี ผกก.ผทค.  หัวหน้างานสอบสวน  กล่าวว่า  ได้เรียกญาติทั้งฝ่ายผู้ตายและนายจำลอง เจ้าบ้านมาทำการสอบปากคำแล้ว โดยทางญาติผู้ตายให้การว่า ผู้ตายคบหากับนายจำลองมา 10 กว่าปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ส่งข้อความเข้ามือถือนายจำลองในทำนองต่อว่าน้อยใจ

  โดยผู้ตายได้ขับรถยนต์มาจอดที่หน้าบ้านนายจำลอง  ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงขมับ 1 นัด  แต่กระสุนเกิดลั่นไปโดนประตูรถยนต์ด้านคนขับ  ผู้ตายจึงใช้มือซ้ายกำอาวุธปืนจ่อยิงซ้ำที่ขมับซ้ายอีก 1 นัด กระสุนฝังใน  ส่วนหลักฐานในรถยนต์ที่พบ เป็นเอกสารต่าง ๆ ที่ผู้ตายทำขึ้นมาเองโดยมีพยานเซ็นชื่อยืนยันว่าจะลงมือก่อเหตุฆ่าตัวตายและพินัยกรรมการมอบรถยนต์คันเกิดเหตุให้กับญาติคนหนึ่ง

   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เนื่องจากนายจำลองเปิดบริษัทก่อสร้าง ส่วนน.ส.อารยาทำหน้าที่เป็นเลขา ไปตรวจดูงานตามที่ต่าง ๆ และคบหากันมากว่า 10 ปี จนกระทั่งผู้ตายได้ยื่นคำขาด ให้นายจำลองเลือกว่าจะอยู่กับฝ่ายไหน เพราะนายจำลองมีเมียอยู่แล้ว  แต่นายจำลอง ตัดสินใจไม่ได้ และขาดการติดต่อกับผู้ตาย  จึงได้ให้ผู้ตายเกิดอาการเครียดหาทองออกไม่ได้

   จากการตรวจสอบข้อความที่ น.ส.อารยาเข้ามือถือของนายจำลองทางSMS ทำนองต่อว่าและน้อยใจว่า “ยินดีกับความสุขของพี่ ที่อยู่บนความทุกข์ของอี๊ด พี่จำได้ไหม ที่อี๊ดบอกว่า  ถ้าวันนึง อี๊ด มาหาพี่ถึงหน้าบ้าน นั้นหมายถึงว่า อี๊ดหมดเวรกรรมต่อกันแล้ว  วันนี้ อี๊ด มาทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่แล้วนะคะ พี่ก็รู้ว่า อี๊ด รักษาสัญญาแค่ไหน”

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets