Friday, September 11, 2015

ฮือสาปแช่ง!! ทำแผนพยาบาลสาวเลือดเย็นฆ่าลูกเลี้ยง 6 ขวบตายคามือ อิจฉาแย่งความรักสามี


 จากกรณีนายอิทธิชัย ร้อยศรี อายุ 27 ปี อยู่ ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้นำตัว น้องเกล้า เด็กชายวัย 6 ขวบ อยู่ ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ลูกชายส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยแจ้งว่าน้องเกล้ามีอาการชักจนหมดสติ ให้แพทย์และพยาบาลทำการช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้เนื่องจากน้องเกล้าเสียชีวิตแล้ว โดยจากการตรวจสอบสภาพศพของน้องเกล้าเบื้องต้นพบว่าบริเวณปากและใบหน้ามีบาดแผลและมีเลือดไหลออกคล้ายร่องรอยของการถูกกระแทก และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบภายในห้องเช่าซึ่งเป็นที่พักของน้องเกล้า พบมีรอยเลือดหยดอยู่ตามหมอนและผ้าห่มในที่นอนของน้องเกล้า


 โดยทำการสอบสวนนายอิทธิชัย ผู้เป็นพ่อ ทำให้ทราบว่าน้องเกล้ามีอาการไม่ปกติ คือ เป็นโรคเลือดเป็นพิษ และลมชัก จึงได้ทำการส่งศพของน้องเกล้าไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดจนล่าสุดทางแพทย์จากสถาบันนิติเวชลงความเห็นการเสียชีวิตน้องเกล้า เนื่องจากสมองขาดอากาศ จากการอุดกั้นทางเดินหายใจส่วนต้น หรือพูดภาษาชาวบ้านว่าถูกฆาตกรรม จนส่งผลให้ทำการจับกุมนางสุรีพร อายุ 37 ปี พยาบาลวิชาชีพระดับ 7 โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ภรรยาใหม่ของนายอิทธิชัย ซึ่งยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าน้องเกล้าด้วยมือตัวเองตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


 ความคืบเหตุการณนี้ เวลา 09.00 น. วันที่ 11 ก.ย. พล.ต.ต.ศานิตย์ มหถาวร รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.พีรพันธุ์ จันทร์เทียน ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้ร่วมกันสอบสวนนางสุรีพร อายุ 37 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการระดับ 7 อยู่ ต.ไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง ก่อนที่จะทำการนำตัวนางสุรีพร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณห้องเช่า หมู่3 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่าทอง

 ทั้งนี้มีประชาชนกว่าร้อยคนมารอดูการทำแผน จนทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหลายหน่วยงานมาช่วยกันประชาชนออกห่างจากการทำแผน เนื่องจากเกรงว่าประชาชนที่ไม่พอใจจะเข้ามารุมทำร้ายนางสุรีพร โดยระหว่างการทำแผนประชาชนต่างตะโกนด่าทอ สาปแช่งนางสุรีพร จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบทำแผน


 โดยการทำแผน เริ่มจากจุดทางเข้าที่ประตูด้านหลัง การไขกุญแจ การเข้าไป จากนั้นก็ไปทำแผนยังจุดที่ลงมือฆ่าน้องเกล้า จากนั้นก็รีบนำตัวนางสุรีพรออกจากที่เกิดเหตุทันที

 จากการสอบปากคำนางสุรีพร รับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือฆ่าน้องเกล้า วัย 6 ขวบ ลูกเลี้ยงจริง สาเหตุเนื่องจากเกิดความอิจฉาที่นายอิทธิชัย ผู้เป็นสามีและเป็นพ่อของน้องเกล้า รักน้องเกล้ามากกว่าตนเอง โดยเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถยนต์ส่วนตัวมาที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ได้ใช้กุญแจไขประตูด้านหลังของห้องเช่าเข้าไป เมื่อเข้าไปเห็นน้องเกล้านอนอยู่คนเดียว จึงเกิดความน้อยใจและโมโห จึงไปหยิบถุงมือที่ตนเคยนำมาเก็บไว้ที่ห้องเช่ามาสวมใส่

 จากนั้นเดินเข้าไปในมุ้งครอบซึ่งครอบที่นอนของน้องเกล้า ก่อนใช้มือบีบปาก และบีบจมูกของน้องเกล้า และใช้ผ้าอุดปากไม่ให้น้องเกล้าส่งเสียงร้อง จนน้องเกล้าแน่นิ่งไป โดยใช้เวลาอุดปากอุดจมูกประมาณ 10 นาที จากนั้นก็ทำการจับชีพจรของน้องเกล้าที่บริเวณขาหนีบ เพื่อเช็คให้แน่ใจว่าน้องเกล้าตายแล้ว จากนั้นได้นำผ้าห่มมาคลุมตัวน้องเกล้าไว้ให้เหมือนว่านอนหลับตามปกติ แล้วเดินออกจากห้องเช่าทางประตูด้านหลัง แล้วล็อกกุญแจไว้เหมือนเดิม ก่อนขับรถไปทำงานที่โรงพยาบาลตามปกติ

 ด้าน พล.ต.ต.ศานิตย์ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการแจ้งเหตุในวันแรก ก็รู้แล้วว่าเป็นการฆาตกรรม แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอเอกสารจากทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งหลังจากได้รับการยืนยันแล้ว ก็ได้นำตัวของนางสุรีพร มาสอบสวน โดยตอนแรกนางสุรีพรไม่ยอมรับ แต่ด้วยพยานหลักฐานที่มัดตัว นางสุรีพรจึงรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าน้องเกล้าเอง

 ส่วนนางเชอร์รี่ แม่ชาวกะเหรี่ยงของน้องเกล้า ที่มาร่วมดูการทำแผนด้วยมีอาการโศกเศร้าเสียใจร่ำไห้ตลอดเวลาที่ทำแผน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการตรวจสอบไปยังเพื่อนร่วมงานของนางสุรีพร ทุกคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปกติแล้วนางสุรีพรเมื่ออยู่ที่ทำงานก็จะไม่ค่อยยุ่งหรือสุงสิงกับใคร จะเป็นคนเฉยๆ เงียบ ๆ ส่วนนางสุรีพรก่อนหน้านี้มีสามี แต่สามีเก่าของนางสุรีพรได้เสียชีวิตลง จากนั้นนางสุรีพรก็ได้คบหาและมาอยู่กินกับนายอิทธิชัยได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น โดยทางพ่อแม่ และญาติของนางสุรีพรก็ไม่ทราบมาก่อนว่านางสุรีพรมีสามีใหม่

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets