Saturday, September 5, 2015

ทหาร-ฝ่ายปกครอง บุกทลายบ่อนไฮโล-โต๊ะบอลรายใหญ่อ.แม่ริมเชียงใหม่


 เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 ก.ย. เจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกับทางฝ่ายปกครองอำเภอแม่ริมเชียงใหม่ นำโดยนายภาษเดช หงส์ดารมภ์ นายอำเภอแม่ริม นายอรรถชา กัมปนาถแสนยากร ปลัดอำเภอแม่ริม หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงพร้อม อส. 4 นาย สนธิกำลังร่วมทหารพันพัฒนาที่ 3 นำโดย พ.ท.เฉลิมชาติ สุขเกษ ผบ.พันพัฒนาที่ 3 พร้อมกำลังทหาร จำนวน 8 นาย บุกเข้าจับกุมโต๊ะพนันบอลรายใหญ่ บริเวณตึกแถวเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ตั้งอยู่ทางเข้าเยื้องตลาดแม่ริมพลาซ่า หมู่ 1 ต.ริมใต้ อ.แม่ริมเชียงใหม่ ซึ่งลักลอบเปิดมาเป็นเวลานาน


 จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายบุญชัย วัชรขจร อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ 4 ต.สันทราย อ.แม่จัน จ.เชียงราย รับเป็นเจ้ามือกินรับใช้ ทายผลฟุตบอลพนันเอาทรัพย์สินโดยผิดกฏหมาย ของกลางประกอบด้วยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก เปิดเว็ปพนันฟุตบอล 3 เครื่อง ปริ้นเตอร์ 3 เครื่อง ตารางการแข่งขันฟุตบอลอังกฤษ 4 ใบ โพยรับแทงพนันฟุตบอล เงินสดจำนวนหนึ่ง สมุดธนาคาร นอกจากนี้ ยังพบอุปกรณ์การเล่นไฮโล 1 ชุดอีกด้วย ทางเจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครอง ได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ริม เชียงใหม่อีกครั้งหลังจับกุม เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริมเชียงใหม่ มารับตัวผู้ต้องหาและของกลางเพื่อไปดำเนินคดี


 จากการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครองทราบว่า โต๊ะพนันบอลแห่งนี้ลักลอบเล่นมานานและห่างจากโรงพักไม่ถึง 20 เมตร โดยมีวัยรุ่นและชาวบ้านมาเล่นที่โต๊ะแห่งนี้มานานแล้ว แบบโจ๋งครึม และบางครั้งก็แอบเล่นพนันไฮโลบ้าง ทางเจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครอง จึงวางแผนเข้าจับกุมดังกล่าวและพบของกลางจำนวนมาก ถือว่าเป็นโต๊ะพนันบอลที่ใหญ่ที่สุดในเขตอำเภอแม่ริมเชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets