Saturday, September 5, 2015

ตร.ขอนแก่นรวบตัวชายคลุ้มคลั่งทุบทำลายทรัพย์สินชาวบ้าน


    ศูนย์ข่าวขอนแก่น - ชายมีอาการทางประสาท เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้ชะแลงเหล็ก ก่อเหตุทุบทำลายข้าวของ ประชาชน ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจระงับเหตุกลับถูกทุบรถ ทั้งได้รับบาดเจ็บที่เข่าและมือ ล่าสุดคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ได้แล้ว


       วันนี้ (5ก.ย.58) ที่บริเวณจุดข้ามทางรถไฟ หมู่ที่ 21 เขตพื้นเทศบาลเมืองศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งถือชะแลงเหล็ก อาละวาดทำลายข้าวของของประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้นำกำลังจำนวนหนึ่งเข้าระงับเหตุดังกล่าว ซึ่งก็มีชาวบ้านยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก
     

       หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวชายคนนี้ ได้ตรวจค้นตัวทราบชื่อคือนายพูลสวัสดิ์ แลมี อายุ 39 ปี และจากการสอบถามประวัติชายคนดังกล่าวจากเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นมีการป่วยทางประสาทมาหลายปีแล้ว แต่ไม่ยอมไปรักษาตัว และก่อนหน้านี้เคยอาศัยอยู่บ้านกับพี่สาว แต่ก็มีอาการคลุ้มคลั่งจนทำร้าย หลานตัวเอง จนทำให้พี่สาวของผู้ก่อเหตุนั้นย้ายออกไปอยู่ที่อื่น
     

      จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าชายคนดังกล่าวได้ไปที่ร้านค้า จากนั้นได้อาละวาดและใช้ชะแลงเหล็กที่ถือมาด้วย ทุบทำลายข้าวของเสียหาย จนเจ้าของร้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ และขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดแรกมาถึง ชายคนดังกล่าวก็ได้วิ่งเข้าไปทำลายรถจักรยายนต์เจ้าหน้าที่สายตรวจเสียหายยับเยิน จนเจ้าหน้าที่ได้วิทยุขอกำลังเสริมและให้รถดับเพลิงเข้ามาฉีดน้ำใส่ชายคนดังกล่าวเพื่อปลดอาวุธที่อยู่ในมือ จากนั้นได้เข้าชาร์จจับตัวผู้ก่อเหตุได้สำเร็จ
     
       ทั้งนี้การเข้าชาร์จตัวชายคนดังกล่าว ก็ทำให้ดาบตำรวจเพิ่มศักดิ์ ศรีตน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ บาดเจ็บที่บริเวณมือข้างขวา และมีแผลที่บริเวณหัวเข่าข้างซ้าย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปยัง สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ที่มา manager


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets