Monday, September 14, 2015

สลดสาวใหญ่สติไม่ดีกลัวฟ้าร้อง เดินลงสระน้ำหลังบ้านเสียชีวิต


เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่  14 กันยายน 2558  ร.ต.ท.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตจากสาเหตุจมน้ำ ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดและแพทย์โรงพยาบาลตราด เดินทางไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ นายพรศักดิ์ อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน ได้พาเจ้าหน้าที่ทั้งหมด เดินไปหลังบ้านที่เป็นสระน้ำ ที่นางบุญเรือง โชคชาญชัย อายุ 59 ปี ภรรยาของนายพรศักดิ์ โดยพบรองเท้าอยู่ริมสระน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้ให้ชุดประดาน้ำกู้ภัยตราด ลงไปงมหาร่างนางบุญเรือง โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จนพบร่างบุญเรือง โชคชาญชัย ที่จมอยู่ใต้สระน้ำ ก่อนจะนำร่างขึ้นมาจากสระน้ำ ทามกลางความเศร้าเสียใจ ของสามี ญาติพี่น้องที่ติดตามเหตุการณ์อยู่

นายพรศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากที่ตนเองกลับมาจากทำงานแล้ว ปรากฏว่าภรรยาได้หายไป จึงได้ออกตามหาหากว่า 1 ชั่วโมง จนพบรองเท้าของภรรยาตนเองถอดไว้ที่ริมสระน้ำหลังบ้าน ซึ่งตนเองคิดว่าภรรยาน่าจะลงไปให้น้ำ จึงได้เรียกญาติพี่น้อง ลงไปช่วยค้นหาแต่ก็ไม่พบ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดมาช่วยค้นหาจนพบ

สามีผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาต่อว่า ภรรยาตนเองเป็นคนที่สติไม่ค่อยดี แต่ไม่ชอบออกจากบ้านไปไหน แต่ภรรยาตนเองกลัวเสียงฟ้าร้อง ซึ่งในช่วงบ่ายเกิดฝนตกหนัก ตนเองคาดว่าภรรยาน่าจะกลัวเสียงฟ้าร้อง จึงได้เดินออกจากบ้านมา แล้วลงไปในสระน้ำ ซึ่งตนเองยังรู้สึกแปลกใจว่าทำไมภรรยาถึงออกจากบ้านทั้งที่ผ่านมาไม่เคยออกจากบ้านไปไหน

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets