Thursday, September 10, 2015

ชายนครปฐมดวงกุดขี่รถ จยย.ลื่นล้มถูกรถโดยสารทับดับอนาถ


     นครปฐม - ชายวัย 52 ปีชาวนครปฐมขี่รถ จยย.เลียบถนนเพชรเกษม เจอถนนลื่นหลังฝนตก ทำรถเสียหลักล้ม รถโดยสารขับตีคู่มาทับร่างนอนนิ่ง โชว์เฟอร์รีบลงมาดู พบเสียชีวิตไปแล้ว ตำรวจรอสอบสวนและกล้องวงจรปิด โดยยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา


       วันนี้ (10 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.55 น. ร.ต.ท.บุญฤทธิ์ พินิจ พนักงานสอบสวนเวร สภ.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีเหตุรถขนกันและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม
     

      เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หน้าบริษัทสิริยนต์ จำกัด หมู่ 7 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่พบศพนายประกิจ ทิมดี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/96 หมู่ 4 ต.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า โดยมีบาดแผลพกช้ำตามลำตัว เหมือนถูกทับด้วยของหนักติดกันพบรถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ เอส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ขจร 50 นครปฐม ซึ่งผู้ตายขับขี่ไว้จอดล้อมอยู่ มีร่องรอยถลอกเพียงเล็กน้อย
     
       ห่างไปประมาณ 5 เมตรพบรถโดยสารประจำทางสายนครปฐม ม.มหิดล ศาลายา สีน้ำเงินม่วง ทะเบียน 10-2352 นครปฐม คู่กรณีจอดอยู่ โดยมีนายอรรนพ ชานุ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/23 ม.2 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี เจ้าของรถและเป็นโชว์เฟอร์ รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอยู่
     
       สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุบนถนนเพชรเกษมได้มีการปรับผิงการจราจรหลายจุด ทำให้เกิดการสะสมของรถจำนวนมากและเคลื่อนตัวไปได้ช้า ขณะที่นายประกิจ ผู้ตายได้ขับขี่จักรยานยนต์ลอดใต้สะพาน กลับรถจากฝั่งตรงข้ามขึ้นมาบนถนนเพชรเกษม และขับขี่ชิดริมถนนมาอย่างช้าๆ
     
       แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้มาถึงจุดที่ถนนลื่นเนื่องจากเมื่อช่วงสายของวันนี้ฝนได้ตกพรำมาตลอดทาง ทำให้รถเสี่ยหลักและล้มลง เป็นจังหวะเดียวกับที่รถโดยสารได้วิ่งขนานมาและทับร่างจนนอนแน่นิ่ง เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว
     
       ขณะที่นายอรรนพ โชว์เฟอร์รถโดยสารบอกว่าตนขับรถมาช้าเพราะการจราจรติดขัดและมีผู้โดยสารเต็มคัน โดยได้ขับชิดซ้ายมาตลอด กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังตุ๊บเหมือนรถทับอะไรสักอย่างจึงได้จอดและให้ น.ส.ประกาย วงษ์แสงกุล อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวและกระเป๋ารถเมล์ ลงไปดูพบว่า มีคนถูกทับจึงได้จอดรถและลงมาดูเหตุการณ์ ก่อนจะมายืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ
     
       ร.ต.ท.บุญฤทธิ์ พินิจ พนักงานสอบสวน สภ.สามควายเผือก กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดใดเพราะคนขับไม่ได้หลบหนีและมีพยานหลายคนที่ต้องสอบปากคำประกอบต้องขอดูกล้องวงจรปิดจากที่เกิดเหตุก่อน ส่วนศพแพทย์เวรได้ส่งไปที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อตรวจสอบหาบาดแผลอย่างละเอียด คาดว่าน่าจะมีซี่โครงหักหลายซี่ ทำให้เสียชีวิตหลังถูกทับทันที

ที่มา manager


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets