Thursday, September 10, 2015

ตร.บุกค้นรีสอร์ต หลังรับแจ้งมีการมั่วสุมเสพยา เปิดห้องเจอหลวงพ่ออยู่กับ 2 สีกา


ยึดยาบ้า 3 เม็ดพร้อมอุปกรณ์การเสพ สอบสวนพระรับ เคยมีเมียมาแล้วแต่เลิกกัน เพราะจับได้ว่าไปมีกิ๊ก จึงหนีมาบวช แต่ทนคิดถึงกิ๊กไม่ไหว  จึงนัดมาเสพยาบ้าและมีเพศสัมพันธ์กัน ทำมาตลอดตั้งแต่มาบวช จนถูกจับได้ในที่สุด หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่คุมตัวไปสึก ก่อนส่งทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 ก.ย. พ.ต.ท.เศรษฐศักดิ์ ศรีดี สว.สส. สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บุกเข้าตรวจสอบที่สวนคูณรีสอร์ท หลังได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเสพยาบ้าในรีสอร์ตดังกล่าว ไปถึงที่บริเวณหน้าห้องพักห้องหนึ่ง พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีแดง ทะเบียน ฐบ 9460 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์บี สีดำ ทะเบียน 1กฐ 9643 ขอนแก่น จอดอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเคาะประตูเรียกให้คนในห้องเปิดประตูออกมา ก่อนเข้าตรวจสอบพบว่าภายในห้องมีพระสงฆ์ 1 รูป และหญิงสาว 2 คน กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 3 เม็ด จึงยึดอุปกรณ์การเสพและนำตัวไปตรวจปัสสาวะ ก่อนพบว่ามีสีม่วงทั้ง 3 คน จากการสอบสวนทราบชื่อคือ พระฤทธิรงค์หรือหลวงพ่อแก้ว มุมไทย อายุ 57 ปี จำพรรษาอยู่วัดสว่างโนนงาม บ้านป่าหนองอีเหน ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น ส่วนหญิงสาวอีก 2 รายชื่อ น.ส.พร (นามสมติ) อายุ 34 ปี และน.ส.วิว (นามสมติ) อายุ 23 ปี ชาว อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น

จากการสอบสวนหญิงสาว 2 คน ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ พระฤทธิรงค์นัดหมายให้ทั้งสองคนมาหาที่สวนคูณรีสอร์ท และนำยาบ้ามาเสพพร้อมกับร่วมหลับนอนกัน หลังจากเสพยา แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาจับกุมเสียก่อน

ด้านพระฤทธิรงค์ ยังรับสารภาพอีกว่า บวชเป็นพระมาได้ 3 พรรษา เคยมีเมียมาแล้วแต่เลิกกัน เพราะเมียจับได้ว่าไปมีกิ๊ก จึงหนีมาบวช แต่ทนคิดถึงกิ๊กสาวไม่ไหว จึงได้นัดหมายมาพบกัน โดยนัดกันมาเสพยาบ้าและมีเพศสัมพันธ์กันตลอดตั้งแต่มาบวชจนถูกจับได้ในที่สุด

หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว พระฤทธิรงค์หรือแก้ว ไปสึกที่วัดบ้านเสียว ต.วังชัย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ก่อนที่ดำเนินคดีแจ้งข้อหาทั้ง 3 คน ในข้อหาร่วมกันเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets