Monday, September 21, 2015

‘อาร์ เดอะสตาร์’ปัดเมาแล้วขับ เผยนาทีช็อกคู่กรณีถูกรถทับดับคาตา!! หลอนนอนผวา(คลิป)


 จากกรณี "อาร์ เดอะสตาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง นักร้องนักแสดงดัง ขับรถพุ่งชนท้ายสิบล้อ-พลิกคว่ำบนทางด่วนฉลองรัช เลือดอาบ-บาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนคลานออกจากรถมายืนคุยกับคู่กรณี แต่จังหวะนั้นมีรถพ่วงขนตู้คอนเทนเนอร์ขับตามหลังมาพยายามหักหลบแล้วพุ่งชนท้ายสิบล้อซ้ำ ก่อนตู้คอนเทนเนอร์จะพลิกลงมาทับเด็กรถสิบล้อ-ตัวขาดครึ่งดับสยอง ขณะที่นักร้องหนุ่มถูกนำตัวส่งร.พ.พระราม 9


 เมื่อเวลา 11.15 น. วันที่ 21 ก.ย. ที่ ชั้น 21 ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ถ.อโศกมนตรี อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง หรือ อาร์ เดอะสตาร์ นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง วัย 31 ปี แถลงข่าวชี้แจงกรณีประสบอุบัติเหตุขับรถยี่ห้อเชฟโรเลตแคปติวา สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1กธ 5730 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายสิบล้อพลิกคว่ำบนทางด่วนฉลองรัช เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บ ส่วนคู่กรณีคนหนึ่งเสียชีวิตจากตู้คอนเทนเนอร์พลิกลงมาทับ เนื่องจากรถพ่วงขนตู้คอนเทนเนอร์ซึ่งตามหลังมา พยายามหักหลบรถยนต์ของนักร้องหนุ่มที่หงายท้องอยู่กลางถนน ทำให้เสียหลักพุ่งชนท้ายสิบล้อซ้ำจนเกิดเหตุการณ์สยอง


 อาร์เล่าว่า ตนขับรถมาจากเลียบทางด่วนรามอินทรา จากนั้นขึ้นทางด่วนก่อนที่จะลงสุขาภิบาล 5 ตอนชนตนไม่รู้เรื่องมองไม่เห็นอะไรเลย รู้ตัวอีกทีรถหงายท้องแล้วคลูดไปกับถนน กระจกแตกทั้งหมด ยังจำภาพได้ทุกช็อต พอรถหยุดตนมุดออกจากรถ ตอนนั้นเห็นพี่อนันต์ คู่กรณีคนหนึ่งเดินมา ถึงได้รู้ว่าชนท้ายรถสิบล้อ ซึ่งรถสิบล้อเขาได้ขับไปจอดหลบอยู่ริมถนน แต่รถตนยังหงายท้องอยู่กลางถนน ระหว่างคุยกันที่ริมขอบทางด่วนเพื่อเคลียร์กันว่าขับชนได้อย่างไร ตนบอกว่าหลับใน

 สักพักนึงมีรถพ่วงขนตู้คอนเทนเนอร์วิ่งมา ซึ่งเขาคงมองไม่เห็นอุบัติที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ จึงชนเข้ากับซากรถของตนที่หงายท้องอยู่กลางถนน รถเสียหลักมาทางที่ตนยืนคุยกันอยู่ แต่ผมวิ่งสวนรถที่กำลังวิ่งมาหาขนานไปกับขอบทางด่วน ห่างประมาณหนึ่งวา ตอนนั้นมีสองอย่างที่คิด ถ้าไม่รอดก็ตาย ภาพสโลว์ทุกอย่างจำได้หมด เหมือนตายแล้วฟื้น แต่พี่อนันต์ที่ยืนคุยอยู่กับตนวิ่งหลบออกมาไม่ทันจึงโดนตู้คอนเทนเนอร์ลงมาทับเสียชีวิต

 นักร้องหนุ่มเล่าต่อว่า ตนช็อกไม่ได้สติ ช็อกจากเหตุการณ์ที่ชนท้ายรถสิบล้อแล้ว ยังมาช็อกกับเหตุการณ์ที่สองซึ่งคาตา จังหวะนั้นนึกถึงพ่อกับแม่อย่างเดียว จึงเดินมาออกมาจากที่เกิดเหตุและโบกรถเพื่อลงจากทางด่วนไปหาพ่อกับแม่ ตนไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอย่างไรบ้าง รู้แค่ว่าอยากเจอพ่อแม่และเอาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลให้เร็วที่สุด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนได้รับบาดเจ็บที่นิ้วต้องเย็บ มีแผลถลอกตามตัว ปวดคอ เชิงกรานช้ำ ไม่มีอะไรหัก สมองไม่กระทบกระเทือน

 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่คนมุ่งประเด็นไปที่เมาแล้วขับ อาร์กล่าวว่า วันนั้นตนไปงานเลี้ยงปิดกล้องมาจริง แต่ดื่มน้อยมาก ดื่มตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ แต่ได้นอนพักก่อนที่จะเดินทางกลับบ้าน ตอนที่เกิดเหตุเป็นช่วงใกล้หกโมงเช้า อาการเมาไม่มีแน่นอน ส่วนสาเหตุที่หลับใน น่าจะมาจากการนอนน้อยสะสมมาหลายวัน ก่อนหน้านี้ตนทำงานเยอะ มีทั้งละครเวทีและละครยาว

 ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ยังผวาและนอนสะดุ้งอยู่ตลอด ผ่านทางด่วนตรงนั้นไม่ได้เลย รู้สึกหลอนและกลัว ตอนนี้ยังไม่กล้าขับรถเอง ต้องมีคนขับรถให้ตลอด ส่วนร่างกายตอนนี้โอเค แต่สภาพจิตใจต้องดูแลเยอะมาก หลังจากนี้คงต้องทำบุญเยอะหน่อยและใช้ชีวิตอย่างระวัง ถ้ารู้ว่าไม่ไหวนอนไม่พอพักผ่อนน้อย คงไม่ขับรถอีกเด็ดขาด ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยถูกทักอะไร แต่ช่วงปลายเม.ย.เคยเกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ชน ครั้งนั้นเป็นเพราะความประมาทของตน แต่ครั้งนี้หนักที่สุดในชีวิต ถือว่ารอดตายปาฏิหาริย์มาก

 ต่อข้อถามว่าญาติผู้เสียชีวิตได้ติดต่อมาบ้างหรือเปล่า อาร์กล่าวว่า เมื่อวาน(20ก.ย.)ญาติพี่อนันต์ได้ทำบุญตามหลักศาสนาอิสลาม ตนไม่ได้ไปเพราะติดละครเวที แต่ส่งพี่ทีมงานไปร่วมทำบุญแทน ส่วนเรื่องการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายตนฝากพี่ทีมงานไปช่วยทำบุญ หลังจากนี้ถ้าตนว่างก็จะลงไปเยี่ยมครอบครัวพี่อนันต์ด้วยตัวเอง ส่วนทางครอบครัวของพี่อนันต์ไม่ได้มีเรียกร้องอะไร

 “สุดท้ายผมขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์นี้ ไม่มีใครอยากให้มันเกิด โดยเฉพาะครอบครัวของพี่อนันต์ที่ต้องเสียเสาหลักของครอบครัว ขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ตรงนี้ จากใจจริงๆ ครับ” นักร้องหนุ่มกล่าว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันพุธที่ 23 ก.ย. นักร้องหนุ่ม อาร์-อาณัตพล จะเดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สน.ทางด่วน 1



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets