Monday, September 21, 2015

ตะลึงพบศพครึ่งท่อนล่างมนุษย์ลอยน้ำ!! เสียชีวิตนานนับเดือน (คลิป)


 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 21 ก.ย. ร.ต.ท.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวรสถานีตำรวจเมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ที่บริเวณเชิงสะพานข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี หน้าแขวงการทางจังหวัดปราจีนบุรี จึงได้ประสานแพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพลอยติดอยู่กับกอสวะข้างตลิ่งแม่น้ำปราจีนบุรี ห่างจากสะพานไปประมาณ 30 เมตร ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ได้นำเรือเข้าไปเพื่อนำร่างมาตรวจสอบ ต้องตะลึงพบว่าผู้เสียชีวิตมีเพียงท่อนล่างเท่านั้น จึงได้นำเข้าฝั่งเพื่อตรวจชันสูตร


 พบว่าเป็นส่วนท่อนล่างของมนุษย์ตั้งแต่เอวลงไป สวมกางเกงยีนส์สีฟ้า กางเกงในแบบชายสีน้ำเงิน เอวประมาณ 30 นิ้ว รูปร่างเล็ก เข็มขัดหนังสีน้ำตาล และมีตะกรุดโทนสวมติดกับกระดูกไว้ที่ช่วงเอว จำนวน 1 เส้น คาดว่าน่าจะเป็นชายวัยรุ่น เนื้อส่วนที่เป็นสะโพก และขาได้เน่าเปื่อยหลุดลุ่ยเกือบทั้งหมด ที่เหลือพบเป็นกระดูกสันหลัง กระดูกเชิงกราน กระดูกท่อนขา ส่วนเนื้อเหลือเป็นบางส่วนที่อยู่ในกางเกง

 ตรวจสอบในกระเป๋าไม่พบเอกสารหรือหลักฐานใดๆ จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อตรวจสอบหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครอีกครั้งหนึ่ง

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะเสียชีวิตด้วยการจมน้ำ หรือฆาตกรรม อาจจะเสียชีวิตมานานจนเน่าเปื่อยทำให้ร่างหลุดออกจากกัน ซึ่งต้องให้แพทย์ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งว่า ผู้เสียชีวิตถูกตัดแยกส่วนหรือไม่ สำหรับผู้ที่มีญาติสูญหาย คาดว่าอาจจะเป็นผู้ที่รู้จักหรือญาติสามารถขอดูศพและสอบถามได้ที่ สถานีตำรวจเมืองปราจีนบุรี



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets