Sunday, September 20, 2015

ตร.ระบุพ่อวางปืนท้าให้ลูกชายยิงใส่หน้าอก แต่ลูกกลับยิงตัวตาย (ชมคลิป)


   จากกรณีนายทศวรรษ บุญรอด อายุ 21 ปี ลูกชายด.ต.อนุภาพ บุญรอด ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองพัทยา ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงตัวตาย ต่อหน้าต่อตาพ่อแม่ เหตุเกิดที่ร้านครัวบุญรอด เลขที่ 15/36 ซอยพรประภานิมิตร 1 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นผู้เป็นพ่อให้การว่าทะเลาะกันอย่างรุนแรงเรื่องที่ลูกชายติดเกม ไม่ช่วยแม่ทำงาน ตามที่รายงานไปแล้วนั้น


     คืบหน้าเมื่อวันที่ 20 ก.ย. พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์  ผกก.สภ.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกกรณีดังกล่าวโดยแนวทางการสืบสวนได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุด.ต.อนุภาพ เดินเข้ามาในร้านโดยสวมเครื่องแบบครึ่งท่อน แล้วเดินมาที่โต๊ะที่ลูกชายกำลังนั่งเล่นอยู่บนโต๊ะ  โดยชักปืนที่เหน็บอยู่ข้างเอวออกมาวางบนโต๊ะพร้อมขึ้นลำ

  พ.ต.อ.ปราโมทย์ กล่าวว่า ช่วงนั้นเหมือนมีการพูดท้าทาย โดย  ด.ต.อนุภาพดึงเสื้อตัวเองขึ้นราวนม เหมือนท้าทายให้ลูกชายหยิบปืนยิงมาที่พ่อ แต่พอด.ต.อนุภาพเดินหันหลังให้ลูกชายก็หยิบปืนจ่อยิงที่ขมับตัวเอง  ตอนแรกด.ต.อนุภาพคิดว่าลูกชายยิงปืนขึ้นฟ้าเลยหันไปตบศีรษะ กระทั่งมาทราบว่าลูกชายยิงตัวตาย ทำให้ภรรยาเกิดตกใจจึงรีบไปหยิบปืนโยนทิ้งเพราะเกรงว่าด.ต.อนุภาพจะเอาปืนมายิงตัวเองตายตาม

  ส่วนสาเหตุของการมีปากเสียงจนเกิดเหตุยิงนั้น เบื้องต้นคาดว่า มาจากลูกชายไม่ช่วยแม่ปิดร้าน จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแบบไม่คาดคิด  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนว่าหลังที่ภรรยาของ ด.ต.อนุภาพนำปืนไปทิ้งแล้วใครเป็นคนมาเอาปืนไป

คำเตือนคลิปมีเนื้อหาที่รุนแรง


พ่อเครียด!!ลูกเล่นแต่เกม วาง9มม.
::--> พ่อเครียด!!ลูกเล่นแต่เกม วาง9มม. บอก..''ถ้าพ่อบอกไม่ได้ก็ให้ยิงพ่อเลย'' (19/9/58) <--::**สุดท้ายลูกจับปืนจ่อยิงขมับตัวเองอาการโคม่า แม่โยนปืนทิ้งหน้าบ้านวัยรุ่นผ่านมาเห็นเอาปืนไปต่อหน้าต่อตา**1.พ่อวางปืนให้ยิงพ่อ (ถ้าบอกลูกไม่ได้)2.ลูกกลับยิงตัวเอง3.แม่โยนปืนทิ้งหน้าบ้าน4.วัยรุ่นผ่านมาเก็บได้แล้วเอาปืนไปต่อ...โปรดใช้วิจารณญาณ ~CREDIT: Teerawut Panwong*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Teerawut Panwong
Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 20 กันยายน 2015


ขอบคุณคลิปจาก YouLike (คลิปเด็ด)

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets