Wednesday, September 2, 2015

จับบ่อนไฮโล'บางไทรป่า' รวบนักพนันมีนายกอบต.


   กองปราบร่วมกับตำรวจนครปฐม บุกทลายบ่อนไฮโลคาที่ทำการ อบต.บางไทรป่า วงแตกวิ่งหนีกันไม่คิดชีวิต ชนประตูกระจกแตกกระจายได้รับบาดเจ็บ ล้อมจับไว้ได้ 26 คน รวมทั้งตัวนายก อบต.ด้วย


   เมื่อวันที่ 2ก.ย.พ.ต.อ.ภูมินทร์พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5บก.ป.นำกำลัง 15นาย พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีดาอิ่มเจริญ ผกก.1สส.บก.สส.ภ.7พ.ต.อ.อุดม.เปี่ยมศักดิ์ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐมพ.ต.ท.ยงลิต.ศุภผลสว.สส.ภ.จว.นครปฐมพ.ต.ท.ทูนเดชคุณมาก รอง ผกก.(สส.)สภ.บางเลนจ.นครปฐมพร้อมกำลังเข้าปิดล้อมที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.)บางไทรป่า อ.บางเลน


   หลังสืบทราบว่ามีการแอบลักลอบเล่นการพนันไฮโลอยู่ภายในอาคารชั้นเดียวซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังห้องประชุมเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบที่แฝงตัวเป็นนักพนันได้ให้สัญญานเจ้าหน้าที่ด้านนอกได้กรูเข้าปิดล้อมจับกุมทันทีเมื่อบรรดานักพนันที่กำลังเล่นการพนันไฮโลกันอย่างหน้าดำคร่ำเครียดเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างพากันแตกฮือวิ่งหนีกันชุลมุนอย่างไม่คิดชีวิตบางคนถึงกับวิ่งชนประตูกระจกอาคารจนแตกกระจายทำให้ถูกกระจกบาดได้รับบาดเจ็บแต่ในที่สุดก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เตรียมพร้อมและมีกำลังมากกว่าจับกุมตัวได้ทั้งสิ้น 26คน พร้อมยึดของกลางถ้วยไฮโลขนาดเล็ก 1 ชุดจานไฮโลขนาดใหญ่ 2จาน ฝาครอบ 2ใบ ลูกไฮโลเม็ดใหญ่แบบใส6 ลูกเสื่อตารางเลขสูง-ต่ำที่ใช้เป็นอุปกรณ์การแทงพนันไฮโลและเงินสด 240บาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายถนอม ตรีเดชา นายกอบต.บางไทรป่าอ.บางเลนนั่งอยู่ในห้องดังกล่าวด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาสอบสวนที่สภ.บางเลน พร้อมกับนักพนันชาย-หญิงรวม 26 คน

ต่อมา พล.ต.ต.พจน์บุญมาภาคย์ ผบก.ภ.จว.นครปฐมพร้อมด้วย นายสมชาติ ธีรสุวรรจักรนายอำเภอบางเลนได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ออกคำสั่งให้พ.ต.อ.ชัชพงศ์สุขบุญชูเทพ ผกก.สภ.บางเลนพ.ต.ท.ขวัญชัยด่านปรีดา รอง ผกก.(ป.)พ.ต.ท.ทูนเดชคุณมาก พ.ต.ท.วิโรจน์บำรุงกิจ สว.สส.พ.ต.ต.สมยศทรัพย์จรัสแสง สวป.สภ.บางเลนให้มาช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมพร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเนื่องจากก่อนหน้านี้เคยสั่งการทุกสภ.ให้ช่วยกันสอดส่องห้ามให้มีการแอบลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่โดยเด็ดขาด.

ที่มา dailynews


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets