Wednesday, September 2, 2015

สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บางเลน เซ่นจับบ่อนไฮโล กลางห้องประชุมสภา อบต.


ผบช.ภ.7 สั่งย้าย 5 เสือ สภ.บางเลน เซ่นพิษบ่อนพนันไฮโล อบต.บางไทรป่า หลังกองปราบบุกจับกลางวงไฮโลบนสถานที่ราชการ พร้อมจับกุม นายก อบต. คาวง และนักพนัน 26 ราย...


เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 2 ก.ย. พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 ป. นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.7 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัชพงศ์ สุขบุญชูเทพ ผกก.สภ.บางเลน บุกจับนักพนัน หลังได้รับการร้องเรียนว่า ที่องค์การส่วนบริหารตำบลบางไทรป่า ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม มีการแอบลักลอบเล่นการพนันเป็นประจำ

ภายในห้องประชุม พบนักพนันกว่า 20 คน กำลังลุ้นพนันไฮโลกันอย่างครื้นเครง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งเมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ก็พยายามวิ่งหลบหนี แต่ไม่สามารถหนีได้ โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวไว้ได้ทั้งหมด 26 คน นำโดย นายถนอม ตรีเดชา อายุ 62 ปี ตำแหน่งนายก อบต.บางไทรป่า ที่เหลือเป็นชาวบ้าน พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล 1 ชุด เงิน 240 บาท จากนั้นนำตัวทั้งหมดส่ง สภ.บางเลน ดำเนินคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้มีการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด และเตรียมส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้ต่อไป

ด้าน พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7 ได้มีคำสั่งย้าย 5 เสือ สภ.บางเลน ประกอบด้วย พ.ต.อ. ชัชพงศ์ สุขบุญชูเทพ ผกก.สภ.บางเลน, พ.ต.ท.ขวัญชัย ด่านปรีดา รอง ผกก.ป, พ.ต.ท.ทูน เดชคุณมาก, พ.ต.ท.วิโรจน์ บำรุงกิจ สว.สส. และ พ.ต.ท.สมยศ ทรัพย์จรัสแสง สวป. ไปช่วยงานราชการที่ ภ.7 พร้อมตั้งชุดสอบสวนว่ามีการปล่อยปะละเลยในพื้นที่หรือไม่ หากสอบสวน พบมีส่วนรู้เห็น ต้องดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets