Tuesday, September 15, 2015

ผัวสะดุ้งตื่นเสียงเมียร้อง!! เจอนอนแน่นิ่ง-มือไหม้เกรียมดับคาบ้าน หลังเสียบปลั๊กไฟ


 วันที่ 15 ก.ย. ร.ต.ท.อินทเรศร์ ทูลกลาง พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลพิมายว่ามีคนถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิต หน่วยกู้ภัยพันธ์ศรีนครพิมาย นำมาส่งที่โรงพยาบาลพิมาย จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นางกอบเกื้อ เอี่ยมสะอาด อายุ 50 ปี อยู่ หมู่ 4 บ้านขาม ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ตรวจดูตามร่างกาย ที่บริเวณมือทั้ง 2 ข้าง มีรอยไหม้เกรียม เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง


 จากการสอบถาม นายยอม เอี่ยมสะอาด อายุ 56 ปี สามีผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนอยู่ที่บ้านกับภรรยา และหลานอีก 2 คน ตนมีอาชีพทำงานอยู่ที่โรงงานน้ำแข็งใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา แต่ทำงานอยู่ในช่วงกลางคืน พอตอนเช้ากลับมาบ้าน จะนอนช่วงกลางวัน ส่วนภรรยามีหน้าที่เป็นแม่บ้านและเลี้ยงหลานอีก 2 คน


 จนกระทั่งเมื่อช่วงสายวันนี้ ตนได้ยินเสียงร้องของภรรยา ตนเลยตกใจตื่นนอนขึ้นมา เห็นภรรยานอนแน่นิ่งอยู่ติดกับม้วนสายไฟ ตนจึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัย นำตัวส่งโรงพยาบาลพิมาย เพื่อช่วยเหลือแต่ภรรยาได้เสียชีวิตไปก่อนที่จะมาถึงโรงพยาบาลพิมาย ซึ่งสาเหตุในการเสียชีวิตครั้งนี้ น่าจะเกิดจากการที่ภรรยาจะเอาสายไฟไปเสียบกับปลั๊กไฟที่ติดอยู่ในบ้าน แต่ม้วนสายไฟที่มีรอยขาดอยู่แล้ว ประกอบกับมีฝนตกทั้งคืน ทำให้สายไฟเปียกชื้นและไม่ได้สวมรองเท้าด้วย จึงเกิดไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิตดังกล่าว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets