Tuesday, September 15, 2015

คิดว่าตุ๊กตาถูกทิ้งกองขยะ!! ส่องใกล้ๆผงะทารกอวัยวะครบสมบูรณ์ถูกเผาไหม้เกรียม


 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 ก.ย. ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ชนประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบซากศพเด็กทารกถูกเผาอยู่บนพื้นที่ทิ้งขยะ เลียบถนนสายดอนเสลา – โพธิ์คู่ หมู่ 6 บ้านดอนเสลา ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี

 ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังยืนมุงดูศพเด็กทารกที่ถูกเผาอยู่ใต้ต้นมะขามเทศ พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์และต่อว่าถึงจิตใจของแม่ที่นำลูกน้อยมาทิ้ง เมื่อตรวจสอบศพเด็กทารก ทำให้ทราบว่า เป็นเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน อวัยวะครบสมบูรณ์ มีสายสะดือติดอยู่กับท้อง ใกล้กันพบขวดน้ำอัดลมที่เจ้าหน้าที่คาดว่าใช้สำหรับบรรจุน้ำมันตกอยู่ 1 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


 นายธงชัย เอมโอฐ อายุ 53 ปี ผู้พบศพดังกล่าว ให้การว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุก แต่เมื่อมีเวลาว่าง จะออกเก็บของเก่าจำหน่ายเป็นรายได้เสริม จนกระทั่งวันนี้ ตนว่างงานในช่วงบ่าย จึงออกเก็บของเก่าตามปกติบริเวณดังกล่าว แต่สังเกตเห็นกองไฟที่มอดแล้วจึงเดินเข้าไปดู ครั้งแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตา แต่เมื่อลองดูอย่างละเอียดก็พบว่าเป็นศพเด็กทารกถูกเผา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

 ด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ที่นำศพเด็กทารกมาทิ้งน่าจะเป็นแม่วัยรุ่นของเด็กน้อยเองที่คลอดก่อนกำหนด หรือ แอบทำแท้ง แล้วนำมาวางไว้ใต้ต้นไม้ ก่อนจะนำน้ำมันมาเผาเพื่อทำลายสภาพศพ แต่เผาไหม้ไม่หมด จนมีผู้มาพบเห็น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนออกติดตามตัวแม่รายนี้ต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets