Friday, September 11, 2015

คลิปข้ามถนนไม่เก่ง! ญาติยืนยันสาวใหญ่ ไม่ได้ฆ่าตัวตาย หลังชาวเน็ตตั้งข้อกังขา


โลกออนไลน์ เผยคลิปเหตุรถพ่วงชนสาวใหญ่ บริเวณปั๊ม ปตท.บางปลาม้า บางส่วนตั้งข้อกังขา ฆ่าตัวตายหรือไม่? ล่าสุดญาติโผล่โพสต์เฟซบุ๊ก ยันผู้ตายรักลูกมาก ไม่คิดฆ่าตัวตายแน่นอน...


เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 58 เฟซบุ๊ก Charnasin Sumrongthong เผยคลิปวิดีโอ ขณะหญิงสาวรายหนึ่งกำลังหาจังหวะข้ามถนนบริเวณหน้าปั๊ม ปตท. บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี แต่สุดท้ายถูกรถพ่วงชนเสียชีวิต ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนตั้งคำถามหลังจากดูคลิปวิดีโอว่าสาวรายนี้ตั้งใจฆ่าตัวตายหรือไม่ เพราะมีจังหวะที่ถนนว่างบางช่วงแต่เลือกที่จะไม่ข้าม ขณะที่อีกมุมหนึ่งมองว่าหากยืนเป็นหญิงคนดังกล่าว จะสังเกตว่าไม่มีจังหวะที่รถว่างนานเลย สำหรับคนที่ข้ามถนนไม่เป็น


ด้าน พ.ต.ท. เจษฎา พานิชวงษ์ สารวัตรเวร สภ.บางปลาม้า เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. โดยหญิงสาวในคลิปชื่อ นางสาวสมบุญ สุวรรณหงษ์ อายุ 41 ปี กำลังข้ามถนนไปซื้อของฝั่งตรงข้าม แต่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น และหลังถูกชนมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งจากการสอบถามพยานโดนรอบแล้วคาดว่าไม่ใช่การฆ่าตัวตาย แต่ต้องรอสอบปากคำญาติผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะเดียวกันหญิงสาวรายหนึ่ง อ้างว่าผู้ตายเป็นน้าทางบ้านสามี ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะนางสาวสมบุญ ข้ามถนนไปคุยกับเจ้าของร้านขายยาฝั่งตรงข้ามปั๊มที่รู้จักกันแต่ข้ามถนนไม่เก่ง จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นและยืนยันว่านางสาวสมบุญ​ไม่ได้ฆ่าตัวตายเพราะเขาเป็นคนรักลูกมาก และไม่ได้ทะเลาะกับสามีแต่อย่างใด ก่อนทิ้งท้ายว่าอุบัติเหตุถ้าเลือกได้ก็ไม่มีใครอยากให้เกิด

ญาติเชื่อเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่การฆ่าตัวตาย



หน้าป ต ท บางปลาม้า สุพรรณบุรีเช้านี้
Posted by Charnasin Sumrongthong on 9 กันยายน 2015


ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets