Saturday, September 12, 2015

ตร.เครียดเลย!! ตามประกบสาวกลืนเพชร 10 ล้าน ยังไม่ยอมอึ!! - หิ้วตัวไปรพ.


 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 ก.ย. พ.ต.อ.มานะ เทียนเมืองปัก ผกก.ผทค. สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้นำตัวนายเหอยิง และนางเจียงซูเหลียง สองผู้ต้องหามาพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อลงในประวัติ ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี เป็นเวลา 12 วัน พร้อมขอรับตัวกลับมาควบคุมเนื่องจากยังสอบปากคำไม่เสร็จ


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมานางเจียงซูเหลียง ผู้ต้องหาที่กลืนเพชรมูลค่า 10 ล้าน เข้าไปในท้อง ยังคงอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เนื่องจากต้องเฝ้าเป็นพิเศษ เพราะนางเจียงซูเหลียง ไม่ยอมกินอาหาร กินแต่น้ำ จึงทำให้นางเจียงซูเหลียง ถ่ายออกมาเพียงน้ำเท่านั้น นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นำตัวนางเจียงซูเหลียง ไปทำการเอ็กซเรย์ อีกครั้ง เพื่อตรวจดูว่าเพชรของกลางเคลื่อนไปอยู่จุดไหนของลำใส้ ซึ่งพบว่าเพชรของกลางเคลื่อนห่างจากจุดเดิมเพียงเล็กน้อย


 ต่อมาเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวนายเหอยิง และนายเจียงซูเหลียง สองผู้ต้องหาไปทำการฝากขัง โดยแยกผู้ต้องหาทั้งสองคนไปรถคนละคัน เนื่องเกรงว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนจะปรึกษาและวางแผนกัน นอกจากนี้ Mr.tushar Tak เจ้าของเพชร มูลค่า 10 ล้าน ได้ขับรถยนต์ติดตามรถยนต์ที่ควบคุมตัวนางเจียงซูเหลียง ระหว่างนำตัวไปฝากขังที่ศาล

 พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส. กล่าวว่า นางเจียงซูเหลียง ไม่ยอมกินอาหาร กินเพียงแต่น้ำ ซึ่งหลังจากที่ฝากขังผู้ต้องหาทั้งสองรายต่อศาล เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายเหอยิง กลับมาควบคุมตัวที่โรงพัก  ส่วนนางเจียงซูเหลียง เจ้าหน้าที่จะนำตัวไป ร.พ.ตำรวจ เพื่อหาวีธีที่จะทำให้นางเจียงซูเหลียง ผู้ต้องหา ถ่ายเอาเพชรของกลางออกมา

 ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets