Friday, September 25, 2015

ตร.บุกบ้านรวบ “เบิร์ด คลองห้า” เครือข่ายค้ายาเสพติดยึดทรัพย์กว่า 6 ล้าน


 เมื่อวันที่ 26 ก.ย. พล.ต.ต.ศานิตย์ มหถาวร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นำกำลังตำรวจกว่า 200 นาย สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหารปฏิบัติการในพื้นที่อำเภอบางปะอิน บางไทร บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี รวมทั้งหมด 10 จุด เพื่อจับกุมเป้าหมายเครือข่ายยาเสพติด โดยเข้าจู่โจมเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 81/2 ม.14 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายนิรุต แซ่เล้า หรือเบิร์ด คลองห้า ซึ่งเป็นเครือข่ายเบ้นซ์ คลองสระบัว


 หลังจากเข้าจู่โจมได้ตรวจค้นบ้านพักสร้างรวมกัน 6 หลัง พบนายนิรุตนอนอยู่บ้านหลังใหญ่ชั้นเดียว ในห้องนอนพบทองรูปพรรณจำนวนมาก สมุดฝากธนาคารมีเงินหมุนเวียนหลายแสนบาท รายชื่อลูกค้า เงินสดจำนวนนับแสนบาท แยกซุกตามจุดต่างๆ รอบบ้าน และพบเงินสดอีกจำนวนเกือบ 200,000 บาท ซุกซ่อนอยู่ในตู้เย็น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานลายนิ้วมือบนทรัพย์สินที่พบ เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัว นอกจากนี้ตำรวจยังตามยึดรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวีค ป้ายแดง และรถจักรยานยนต์ เพิ่มอีกรวม 6 คัน


 สำหรับพฤติกรรมของเบิร์ด คลองห้า มีบัญชีดำรายชื่อของเจ้าหน้าที่ตำรวจเคยก่อเหตุหลายครั้ง และเคยนำพวกรุมทำร้ายตำรวจที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีประวัติพัวพันยาเสพติดเกี่ยวข้องกับเบ้นซ์ คลองสระบัว พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ซึ่งถูกจับกุมเมื่อเมื่อวันที่ 28 ก.ค.2558 พร้อมยาบ้ากว่า 20,000 เม็ด ซึ่งที่ผ่านมาเคยถูกจับในคดียาเสพติด พฤติกรรมจะไม่จับหรือส่งยาด้วยตัวเอง จะใช้โทรศัพท์สั่งการ จึงรอดพ้นการจับกุมมาได้ทุกครั้ง

 ซึ่งการจับกุมครั้งนี้นายนิรุต ยังให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทุกชนิด ส่วนเงินสดและทรัพย์สินทั้งหมดได้มาจากการเล่นไก่ชน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และได้ให้เจ้าที่วิทยาการเข้าเก็บหลักฐานมัดตัวไว้ทั้งหมด

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets