Friday, September 25, 2015

คลิปกรรม! หนุ่มแต่ง"ผี"แกล้งคน เจอขาโหดทั้งชกทั้งยิงใส่-หวิดม่องเท่ง


เผยคลิปหนุ่มรัสเซียแต่งซอมบี้ เดินย่องบนถนนกลางดึก แกล้งหลอกคนคนเดินไปมา แต่เจอดีจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดเมื่อโดนชายโหดต่อยสวน ก่อนควักปืนตามยิงซ้ำ


ชายคนนี้มีชื่อว่า วลาดิเมียร์ ซาปาเยฟ เป็นเจ้าของแชนแนลยูทูปที่ทำคลิปวีดีโอแกล้งคนอยู่เป็นประจำด้วยการแต่งชุดน่ากลัวแล้วไปเดินตามถนนกลางดึกและสุ่มหลอกแกล้งคนที่เดินไปผ่านมา แต่ครั้งล่าสุดกลับซวยซะเองเมื่อเจอขาโหดของจริง

โดยจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ วลาดิเมียร์แต่งชุดซอมบี้เดินอยู่กลางถนน ถลาเข้าไปหลอกชายคนหนึ่งที่เดินสวนมา ชายคนดังกล่าวตกใจสุดขีดและต่อยเข้าที่หน้าวลาดิเมียร์จนกล้มกลิ้งไปนอนบนพื้น ก่อนยังชักปืนออกมายิงที่ขาของวลาดิเมียร์แล้ววิ่งหนีไป จากนั้นมีผู้หญิงวิ่งเข้ามาดูอาการ

 หลังเหตุการณ์ดังกล่าว วลาดิเมียร์เผยว่าตอนแรกที่เห็นปืนคิดว่าตัวเองต้องตายแน่ๆ แต่โชคดีว่าเป็นปืนอัดลม ส่วนบาดแผลที่ขาก็ไม่ได้รุนแรงอะไร และเขาก็ไม่ได้แจ้งตำรวจ หรือติดตามหาคนยิง เพราะเป็นความผิดของตัวเขาเอง

ส่วนชาวเน็ตที่เข้าไปชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวแสดงความเห็นที่แตกต่างกัน โดยบางรายมองว่า การทำร้ายและตามด้วยการยิงซ้ำเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ ขณะที่บางคนบอกว่า แทนที่จะเอาเวลามาแต่งผีแกล้งหลอกคนบนถนนควรจะไปทำอย่างอื่นที่มันดีกว่านี้ และการเล่นพิเรนท์แกล้งคนอื่นเป็นสิ่งที่อันตราย

 อย่างไรก็ตาม วลาดิเมียร์ยืนยัน เขายังไม่ล้มเลิกแผนการ จะขอทำคลิปวีดีโอแกล้งคนต่อไป .... โดนขนาดนี้แล้วยังไม่เข็ดเหรอนี่!?



ที่มา The Mirror

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets