Saturday, September 26, 2015

ลอบยิงส.อบต.ตลิ่งชัน3สมัย ตายต่อหน้าเมีย คาดปมขัดแย้งส่วนตัว-การเมืองท้องถิ่น


 เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 25 ก.ย. ร.ต.อ.ถาวร จันทรพงษ์ พนักงานสบอสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 82/11 ม.7 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สำเริง ชูกะนันท์ ผกก.สภ.ท่าศาลา นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่าศาลานครศรีธรรมราชรุดไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าบ้านดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายประดิษฐ์ พันธ์คง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่เกิดเหตุ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้ากลางหน้าอกรวม 8 รู อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ขณะที่นางอารีย์ พันธ์คง อายุ 42 ปี ภรรยา ซึ่งอยู่ในอาการตกใจสุดขีด เนื่องมาจากอยู่ในเหตุการณ์ขณะคนร้ายยิงนายประดิษฐ์ และร้องไห้ตลอดเวลา

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายประดิษฐ์เป็น สมาชิกสภาอบต.หมู่ 7 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา ถึง 3 สมัย ก่อนเกิดเหตุนายประดิษฐ์พร้อมนางอารีย์กลับมาจากเยี่ยมลูกสาวที่ป่วยรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ท่าศาลา เมื่อมาถึงบ้านภรรยาเดินไปเปิดประตู นายประดิษฐ์เดินตามหลังกำลังจะเข้าบ้าน ปรากฏว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนมา ซุ่มอยู่ในมุมมืดใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่นายประดิษฐ์ 1 นัดจนล้มฟุบสิ้นใจตายต่อหน้าภรรยา ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป

 จากการสอบปากคำนางอารีย์ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุไม่เห็นคนร้าย แต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงหันไปดูเห็นสามีล้มฟุบสิ้นใจตายแล้ว และตกใจมากก่อนจะร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้แจ้งตำรวจในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุการตายทางตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด แต่สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากโกรธแค้นส่วนตัว หรือเรื่องการเมืองท้องถิ่น ซึ่งจะสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets