Sunday, September 13, 2015

สลด!หนูน้อยเมืองหมอแคนวัย 10 ขวบ เข้าไปเก็บลูกระเบิดในสนามฝึกค่ายทหาร เพื่อจะนำไปขาย ก่อนนำมาแกะเล่นจนเกิดบึ้มฉีกร่างตายสยอง


เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเด็กชายวัย 10 ขวบถูกระเบิดเสียชีวิต ภายในค่ายทหารแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.วุฒิไกร วงษ์นาง หรือน้องตุ้ย อายุ 10 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ด.ช.วุฒิไกร กับเพื่อนรุ่นพี่ ได้ออกไปต่อนกเขาในป่าที่อยู่ใกล้กับค่ายทหารดังกล่าว แต่ระหว่างนั้น ด.ช.วุฒิไกร ได้แยกตัวออกไป โดยบอกว่าไปปลอกกระสุนหรือหัวกระสุนในพื้นที่สนามฝึกของค่ายทหาร เพื่อที่จะนำไปขาย

 จากนั้นไม่นานก็มีเสียงระเบิดดังสนั่น เพื่อนๆจึงวิ่งไปดูก็พบร่าง ด.ช.วุฒิไกร นอนเสียชีวิตในสภาพเสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง แขนขวาขาด ขาซ้ายบริเวณหน้าแข้งเป็นแผลเหวอะหวะหวิดขาด จึงรีบมาแจ้งให้ชาวบ้านทราบ แต่เนื่องจากเป็นพื้นที่ทหาร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการกั้นบริเวณไม่ให้ประชาชนเข้าไปรัศมี 100 เมตร และห้ามชาวบ้านถ่ายภาพส่งต่อโดยเด็ดขาด อย่างไรก็ตามมีผู้บันทึกภาพการเสียชีวิตของ ด.ช.วุฒิไกร เอาไว้ได้

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับระเบิดที่สังหาร ด.ช.วุฒิไกร เป็นระเบิดชนิดเอ็ม 25 โดยสันนิษฐานว่า ระหว่างที่ ด.ช.วุฒิไกร เข้าไปเก็บปลอกกระสุนปืนไปขาย และได้ไปพบกับลูกระเบิดดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ ได้มีทหารไม่ทราบสังกัดเข้ามาฝึกการใช้อาวุธที่สนามฝึกแห่งนี้ จึงคาดว่าอาจระเบิดที่ไม่ทำงานหลงเหลืออยู่ และเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการเคลียร์พื้นที่ เพื่อเก็บวัตถุระเบิดออกจากสนามฝึก จึงทำให้ ด.ช.วุฒิไกร เก็บมาแกะเล่น แล้วเกิดระเบิดจนเสียชีวิต.

ที่มา dailynews


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets