Tuesday, August 25, 2015

รวบน้าหื่น!! บังคับดญ. 9 ขวบหลานสาว สำเร็จความใคร่เกือบปี


 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 25 ส.ค. นายมณฑป เอกสิงหชัย ปลัดอำเภอบ้านโป่ง หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง จ.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.สถาปน์ ปัญญาพยัคฆ์ สวป.สภ.บ้านโป่ง และชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน พัน.52 ช.1 รอ. เข้าจับกุมตัวนายใหญ่ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง ตามหมายจับของศาลจังหวัดราชบุรี เลขที่ จ.324/2558 ลงวันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2558 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งนายใหญ่ ให้การปฏิเสธในชั้นจับกุม


 ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบบ้านโป่ง ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากนางเอ (นามสมมติ) ว่านายใหญ่ได้ทำการข่มขืน ด.ญ.บี (นามสมมติ) บุตรสาววัย 9 ขวบ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบจนกระทั่งศาลจังหวัดราชบุรีได้ออกหมายจับ จากนั้น เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายใหญ่พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุม

 นางเอ เปิดเผยว่า นายใหญ่ มีศักดิ์เป็นน้าของน้องบี และอาศัยอยู่บ้านใกล้เคียงกัน มีอาชีพรับจ้างขับรถสิบล้อขนส่งสินค้า ก่อนหน้าที่จะเข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงธรรม ตนสังเกตเห็นว่า น้องบี มีพฤติกรรมที่ผิดปกติ เซื่องซึม ไม่ร่าเริง จึงสอบถาม จนทราบว่าถูกนายใหญ่ บังคับให้สำเร็จความใคร่ อยู่บ่อยครั้ง นานเกือบปี โดยอาศัยช่วงจังหวะที่ไม่มีผู้ใดอยู่บ้าน ก็จะเข้าไปหาเด็ก

 โดยเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวนายใหญ่ นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่้มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets