Tuesday, August 25, 2015

ลมแรงพัดเครนกระแทกหัวคนงานดับสยอง!! หนุ่มคนขับสุดเศร้าไม่ตั้งใจทำลูกน้องตาย


 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 25 ส.ค. ร.ต.ท.ธนัญชน สังข์นวล พนักงานสอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีคนงานถูกรถเครนเหวี่ยงกระแทกศีรษะเสียชีวิต ภายในบ่อทรายสวย 888 ม.1 ต.บางหัก อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย สมาคมอยุธยารวมใจ


 ที่บริเวณกลางบ่อทราย พบกำลังมีการติดตั้งกระพ้อเครื่องคัดแยกทราย โดยใช้รถเครนขนาดใหญ่ยก ใก้ลกับกระพ้อ พบศพนายนิรุต สุดใจ อายุ 20 ปี อยู่ ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ ที่พื้นมีเลือดไหลนอง


 สอบสวนนายมนัสวี ไชยรถ อายุ 24 ปี คนขับรถเครน คันก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมกับคนงานร่วม 4 คน มารับติดตั้งกระพ้อ เพื่อใช้ในการคัดแยกเนื้อทราย ภายในบ่อทรายที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุได้ยกตัวกระพ้อ ขึ้นเพื่อนำประกอบ ระหว่างนั้นเกิดมีลมแรง ทำให้ตัวส่วนหัวของกรอหมุนไปกระแทกกับนายนิรุต จนล้มลงเสียชีวิต ซึ่งตนเองไม่ทันสังเกตเห็น รู้สึกเสียใจมากไม่อยากให้เหตุการณ์ขึ้น เพราะนายนิรุตเป็นลูกน้องของตนเอง ซึ่งสนิทกันมาก

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนคนขับรถเครนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นน่าจะเกิดความประมาทในการทำงาน ตั้งข้อหากระทำการประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets