Saturday, November 5, 2016

จับแล้ว! พ่อเลี้ยงจอมโหด หลังเตะปลายคางดช.วัย 5 ขวบดับคาอพาร์ตเม้นต์


จากเหตุการณ์สลดใจ เมื่อด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 5 ปี โดนนายปิยะพงษ์ หรือนัท บุญเกิน พ่อเลี้ยงทำร้ายจนเสียชีวิต ด้วยการเตะเข้าที่ปลายคาง เพราะไม่พอใจที่เด็กร้องไห้งอแงจะไปว่ายน้ำที่สระน้ำของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว 80 แยก 22 แขวงเขตวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม. โดยน.ส.เปิ้ล แม่ของหนูน้อยที่เสียชีวิตให้การว่า ได้ฝากลูกชายไว้กับนายนัท แฟนหนุ่มซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก ก่อนจะถูกนายนัททำร้ายจนตายแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อบ่ายวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา


ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 02.00 วันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พร้อมด้วยพ.ต.อ.มานพ นิ่มลิวงษ์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ธรรมนูญ บุญเรือง ผกก.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.นเรนทร์ เครื่องสนุก รอง ผกก.สส.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.จุมพล สินศิริพงษ์ สว.สส.สน.วังทองหลาง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลาง ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุมนายปิยะพงษ์ บุญเกิน อายุ 27 ปี

โดยตำรวจสามารถควบคุมตัวได้ภายในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. ภายหลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงอายุ 5 ขวบจนเสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา เบื้องต้นให้การสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ” ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets