Sunday, October 30, 2016

อดีตนายช่างโยธา นครปฐม เครียดชีวิต-ถูกโกงเงิน ยิงตัวตายคาห้องนอน


เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม 59 ร.ต.ท.ไพบูลย์ จันทร์ชาวนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งในอ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 เข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่บ้านเลขที่ 230/7 ถนนราชดำเนินซอย 7/1 ต.พระปฐมเจดีย์ อ. เมืองนครปฐม ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ภายในห้องนอนชั้นสองของบ้าน พบศพนายไพโรจน์ ฐิติวโรดม อายุ 55 ปี สภาพศพนอนคะแคงเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนฟูกที่นอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม. เข้าที่บริเวณคาง และอกซ้าย เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อชันสูตรพลิกศพ แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถามพี่ชายของผู้ตาย อาชีพพ่อค้าขายอาหารใส่บาตรอยู่ที่ตลาดโอเดียน เขตเทศบาลนครนครปฐม เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นอดีตข้าราชการ ทำงานนายช่างโยธาเทศบาลสามพราน จ.นครปฐม โดยปกติแล้วผู้ตายจะอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ ปัจจุบันไม่ได้ทำงานแล้ว เมื่อ 2 -3 วันที่ผ่านมา ไม่มีใครพบหน้า สอบถามข้างบ้านต่างก็บอกว่า ผู้ตายไม่ได้ลงมาซื้ออาหารกิน จึงโทรศัพท์ให้หลานมาดู เมื่อมาถึงก็เคาะประตูเรียก แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่เปิดประตู จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป พบว่าผู้ตายฆ่าตัวตายเสียชีวิตไปแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เกิดจากความเครียดเนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวและถูกโกงเงินจากการซื้อขายพระเครื่อง ในช่วงหลังที่ผ่านมาบ่นให้ฟังบ่อยว่าเครียดมากอยากฆ่าตัวตาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำศพชันสูตรต่อยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets