Sunday, October 30, 2016

ดับคาซากรถ 4 ศพ หนุ่มควบกระบะฝ่าสายฝน คาดถนนลื่นทำรถเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้ข้างทาง


วันที่ 31 ต.ค. 59 เวลา 03.30 น. พ.ต.ต. ชัยภัทร สุขสมบูรณ์ พนักงานสอบสวนสภ. เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ว่ามีรถยนต์กระบะประสบอุบัติเหตุ เสียหลักชนต้นไม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 4 ราย และยังติดอยู่ในซากรถ โดยเหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 3 สายจันทบุรี-ตราด ขาออกเมือง พื้นที่ ม.9 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.ชัยภัทร สุขสมบูรณ์ ได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี สนับสนุนพร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่าง ร่วมเดินทางตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ช่วยกันเร่งมือใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง พยายามงัดซากรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็กส์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บฉ-9538 จ.ตราด ที่อยู่ในสภาพห้องผู้โดยสาร อัดติดก็อปปี้ติดกับต้นมะขามข้างทาง พังเสียหายทั้งคัน เพื่อให้การช่วยเหลือ และนำร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 4 ราย ออกมาจากซากรถ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นคนขับเพศชาย 1 ราย ส่วนบนเบาะผู้โดยสารพบภาพสลดผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 รายอยู่ในลักษณะ อุ้มศพของเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนตัก ส่วนด้านแคปผู้โดยสารหลังคนขับ พบผู้เสียชีวิตอีกรายเป็นสาวประเภทสองโดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ พยายามงัดซากรถนานร่วม 1 ชม. จึงสามารถทะยอยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ทั้งหมด


จากการสอบสวนของ พ.ต.ต. ชัยภัทร สุขสมบูรณ์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี เบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิต รายแรกเป็นสาวประเภท 2 ชื่อ นายศักดิ์นริทร์ เวชสิทธิ์ อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิตรายต่อมาชื่อ น.ส.ชาติมา นามวงษ์ อายุ 34 ปี ส่วนเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ขวบ ยังไม่ทราบชื่อ ส่วนชายคนขับไม่พบหลักฐานติดตัวระบุว่าผู้ตายเป็นใคร พบเพียงเอกสารภายในรถ ที่ระบุชื่อเจ้าของรถชื่อ นาย อัมฤทธิ์ สัจวาที ไม่ทราบอายุ ซึ่งยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นคนเดียวกันกับคนขับที่เสียชีวิตหรือไม่
พ.ต.ต. ชัยภัทร สุขสมบูรณ์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนและตรวจสอบ เบื้องต้น คาดว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะมาจาก ฝนตกและถนนลื่น ประกอบกับเป็นช่วงทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักหมุนไปฟาดกับต้นไม้ข้างทาง จนเป็นเหตุทำให้ทั้งคนขับและผู้โดยสารมากับรถเสียชีวิตทั้งหมด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets