Saturday, June 4, 2016

หนุ่มโพสต์รูปยาบ้า-ปืนในเฟซบุ๊กท้าทายตร. โดนตามจับถึงบ้าน สารภาพแค่สนุก-อยากดัง

 

 เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.ภ.จว.เลย นำโดยร.ต.อ.ภูมินัน สีหากุล รองสว.สส.ภ.จว.เลย และชุดสืบจำนวนหนึ่ง ร่วมกับพ.ต.ต.ทองยุทธ หงส์ภูมี สว.สอบสวน สภ.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 42 หมู่ 19 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย เพื่อจับกุมตัวนายสุพิษ หรือป๊อปปี่ มิโน อายุ 24 ปี หลังโพสต์ภาพยาบ้า อุปกรณ์การสูบ ปืนพกสั้น ลูกกระสูนปืน อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายและเป็นการท้าทายตำรวจ ในเฟซบุ๊กชื่อป๊อปปี้ ดันโล กระล่อน กระล่อน


 ร.ต.อ.ภูมินัน กล่าวว่า ทางชุดสืบสวนบก.ภ.จว.เลย ถือเป็นการท้าทายตำรวจ โดยได้ติดตามสอบสวนทราบว่าคนที่โพสต์ตือนายสุพิษ จึงประสานกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง ไปทำการจับกุมตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านของนายสุพิษ นายสุพิษเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็วิ่งขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 เจ้าหน้าที่ตามขึ้นไปพบนายสุพิษแกล้งนอนหลับอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว พร้อมกับค้นภายในบ้านไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด จึงคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.หนองหญ้าปล้อง พร้อมกับตรวจปัสวะเป็นบวกจึงคุมตัวไว้ดำเนินคดี


 จากการสอบสวนนายสุพิษรับสารภาพว่า ได้โพสต์ภาพยาบ้า ปืนกระสูนปืนและข้อความดังกล่าวจริง เพราะความสนุกและอยากดัง ภาพยาบ้าเป็นภาพที่ได้มาจากเพื่อน และอาวุธปืนกระสูนปืนเป็นของเพื่อนสมัยเป็นทหารเกณฑ์

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets