Wednesday, June 15, 2016

สุดสะเทือนใจ!! พ่อพิการจำใจฆ่าลูกชายขณะนอนหลับ-เก็บกดถูกทำร้าย ไม่มีแรงสู้

 

 เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ต.มิตรชัย บุญล้ำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านคุยสำโรง หมู่ 2 ต.เขื่อนคำ อ.เมือง จ.ยโสธร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และประสานแพทย์เวร ร.พ.ยโสธร กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยณรงค์ บุญด้วง ผกก.สภ.เมืองยโสธร พ.ต.ท.ปรีชา เนติวัชรเวช รอง ผกก.สส.สภ.เมืองยโสธร


 ที่เกิดเหตุภายในบ้านขนาดชั้นเดียว ปลูกอยู่ริมถนนใกล้โรงเรียนบ้านคุยสำโรง ดอนแก้ว พบนายวิเศษ (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ชายพิการหลังค่อมแต่กำเนิด นั่งเฝ้าศพลูกชาย ซึ่งนอนเสียชีวิตที่แคร่ภายในบ้าน ทราบชื่อ คือ นายอภิชาตธานี อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อขาวคอกลมแขนสั้น สวมกางเกงขาสั้นสีขาว พบแผลฉกรรจ์ 3 แห่ง เป็นสาเหตุให้เสียชีวิต ที่บริเวณดั้งจมูกยุบ กลางศีรษะ และที่ท้ายทอย มีร่องรอยถูกของแข็งจนกะโหลกยุบ


 จากการสอบสวน นายวิเศษ อายุ 62 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ลูกชายมีอาการเมา หลังกลับมาจากไปช่วยงานบ้านดอนแก้ว หมู่ 5 ตำบล อำเภอเดียวกัน ซึ่งตนนั่งรอลูกชายกำลังจะเข้านอน พอเปิดประตูให้นายอภิชาตธานี ลูกชายเดินเข้าบ้าน ก่อนพูดจาไม่รู้เรื่องด้วยความเมา ลูกชายได้เดินเข้ามาตบที่ศีรษะตนอย่างแรง จนหัวทิ่ม ทำให้ตนโมโหสุดขีดน้ำตาร่วง ที่ลูกชายทำกับตน แต่ก็เก็บอาการไว้

 จากนั้นตนก็ดื่มเหล้าขาวหมดไปครึ่งขวด ด้านลูกชายด้วยความเมา ได้ล้มตัวลงนอนหลับไปที่แคร่กลางห้องโถง ส่วนตนหลังดื่มเหล้าขาวเข้าไปได้นั่งทบทวน ที่ก่อนหน้านี้ก็ถูกลูกชายทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ด้วยความพิการทางร่างการ(หลังค่อมมาแต่กำเนิด) ไม่มีแรงจะต่อสู้ คืนนี้ ประจวบเหมาะที่ลูกชายนอนหลับ หลังคิดย้อนหลังไปก็ยิ่งแค้น จึงตัดสินใจไปหยิบเอาขวานผ่าฝืนตีสุดแรงที่ดั้งจมูก ที่ศีรษะ และท้ายทอย จนลูกชายแน่นิ่งไป

 หลังก่อเหตุ แรกๆจะนำร่างลูกชายขึ้นรถเข็นไปทิ้งลงลำน้ำชี แต่ไม่มีแรงยก จึงทิ้งร่างลูกชายไว้ที่เดิม พอเวลาประมาณ 04.00 น. ตนจึงตัดสินใจไปแจ้ง นายอุดม อยู่คง ผู้ใหญ่บ้าน คุยสำโรง หมู่ 2 โทรแจ้งตำรวจมาสอบสวน และนำตัวนายวิเศษ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะร้อยเวรเข้าตรวจค้นหาอาวุธที่ นายวิเศษ ใช้ก่อเหตุ โดยตำรวจไปเจอที่พงหญ้า พ่อเฒ่าพูดติดตลกว่า ที่เอาไปซ่อนเพราะกลัวตำรวจหาเจอ

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets