Wednesday, June 15, 2016

เผยศพสภาพสมบูรณ์ หนูน้อย 2 ขวบถูกไอ้เข้ลากลงทะเลสาบดิสนีย์ ในฟลอริดา

 

 เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. เอเอฟพีรายงานความคืบหน้าการค้นหาร่างเด็กชาย อายุ 2 ขวบ ทราบชื่อภายหลังว่า เลน เกรฟส์ ที่ถูกจระเข้ตีนเป็ด หรือ แอลลิเกเตอร์ลากลงทะเลสาบไปในรีสอร์ตดิสนีย์แลนด์ ที่เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อหน้าต่อตาครอบครัวที่เดินทางมาพักผ่อน ว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายแล้วในสภาพสมบูรณ์ นับเป็นผู้เสียชีวิตรายแรกในรอบ 45 ปี ของประวัติศาสตร์ของดีสนีย์แลนด์


 แจร์รี เดมมิงส์ ผู้บังคับการตำรวจเมืองออร์แลนโด ระบุว่า เด็กน่าจะเสียชีวิตจากการจมน้ำ โดยศพของเด็กถูกพบอยู่ไม่ห่างจากจุดที่จระเข้คาบไป ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวน้ำลึกราว 1.8 เมตร ขณะที่ทางดิสนีย์แลนด์แสดงความเสียใจ และสั่งปิดรีสอร์ต สวนน้ำของดิสนีย์ทั้งหมดในรัฐฟลอริดา เพื่อความปลอดภัย

 การค้นหาดังกล่าวส่งผลให้มีจระเข้ถูกจับตัวและฆ่าทิ้งไปแล้ว 5 ตัว เพื่อนำไปตรวจวิเคราะห์ โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่า จระเข้ 1 ใน 5 ตัวนี้ เป็นตัวที่โจมตีเด็กน้อยคนดังกล่าว

  ขณะที่รายงานระบุว่า จระเข้เป็นสัตว์น้ำที่พบได้ตามธรรมชาติในฟลอริดา โดยทะเลสาบของดิสีย์นั้นเชื่อมต่อกับแหล่งน้ำในธรรมชาติ ทำให้จระเข้ว่ายน้ำเข้ามาได้

 ในเหตุดังกล่าว เด็กชายเลน เกรฟส์ จากรัฐเนบราสกา กำลังเดินเล่นริมทะเลสาบก่อนถูกจระเข้บุกขึ้นมาโจมตี พ่อของเด็กชายรุดลงไปสู้กับจระเข้เพื่อช่วยลูกจนบาดเจ็บแต่ไม่สามารถช่วยลูกขึ้นมาได้ ขณะที่ผู้เป็นแม่ลงน้ำไปหาลูกเช่นกัน

 นายเจอร์รี ดีมิงส์ นายอำเภอเขตออเรนจ์ ระบุว่า ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีรายงานเกี่ยวกับการรบกวนของจระเข้ในพื้นที่นี้บ่อยนักในช่วงนี้ แต่ก็เป็นเรื่องปกติของรัฐฟลอริดาที่จะพบจระเข้พวกนี้ โดยคาดจระเข้ตัวที่ขึ้นมาทำร้ายเด็กมีความยาวประมาณ 1-2 เมตร

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets