Sunday, June 12, 2016

สุดสลดข่มขืนมาราธอน!! ดญ.9ขวบ เหยื่อเพื่อนร่วมงานแม่-ญาติผิดสังเกตพาหาหมอ

 

 เด็กหญิง 9 ขวบ ถูกเพื่อนร่วมงานแม่ ข่มขืนมาราธอน 3 เดือน ญาติเห็นผิดสังเกตพาไปหาหมอตรวจ ก่อนแจ้งตำรวจดำเนินคดี หวั่นไม่คืบ แจ้งทหารพาร้องศูนย์ดำรงธรรมช่วย


 วันที่ 13 มิ.ย. ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอ่างทอง ร.อ.อาทิตย์ บุตรทิพย์ หัวหน้าชุดปฎิบัติการพื้นที่ที่ 2 จังหวัดอ่างทอง นำตัวเด็กหญิงเชอร์รี่ (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขต อ.ไชโย จ.อ่างทอง พร้อมด้วยมารดาและญาติเข้าแจ้งศูนย์ดำรงธรรม หลังเด็กหญิงเชอร์รี่ ถูกนายเล็ก หรือ นายฮุสเซน รุ่งโรจน์ อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงานของมารดากระทำชำเราหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงปิดเทอมเมื่อเดือนเมษายน จนถึงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยในการเข้าแจ้งศูนย์ดำรงธรรม ได้มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง เข้าร่วมสอบปากคำผู้เสียหายและแนะนำแนวทางในการดำเนินคดี

 จากการสอบถาม นางเอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของมารดาเด็กหญิงเชอร์รี่ เปิดเผยว่า ครอบครัวของเด็กหญิงเชอร์รี่ มีพี่น้อง 4 คน โดยเด็กหญิงเชอร์รี่ เป็นลูกคนที่ 3 ปกติจะไปไหนมาไหนกับมารดาประจำในช่วงปิดเทอม ซึ่งประกอบอาชีพรับจ้างก่อสร้าง ช่วงหลังเด็กหญิงเชอร์รี่มีอาการปวดท้องบ่อยๆ จึงพาไปหาหมอที่อนามัย ซึ่งทางหมอแจ้งว่าเป็นโรคกระเพาะ และให้ยามารับประทานแต่ก็ไม่หาย จึงพาไปพบแพทย์ที่ โรงพยาบาลไชโย

 ซึ่งขณะที่เดินทางไป เด็กหญิงเชอร์รี่ก็เล่าให้ฟังว่าถูก นายเล็ก ซึ่งทำงานก่อสร้างกับแม่ หลอกไปข่มขืนหลายครั้ง ขณะที่ไปเล่นน้ำอยู่ใกล้ๆ บ้านนายเล็ก ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดที่มารดาของเด็กหญิงเชอร์รี่ ทำงานก่อสร้างกันอยู่ โดยหลอกว่าจะพาไปเล่นบนบ้าน และทำการข่มขืนหลายครั้ง

 เมื่อสอบถามได้ความจริง จึงพาไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.ชัชชัย ชัยยะ ร้อยเวร สภ.ไชโย จ.อ่างทอง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ไชโย แต่ทาง รพ.แจ้งว่าต้องรอผล 1 เดือน ตนเองกับครอบครัว เกรงว่านายเล็กจะหลบหนี ประกอบกับนายเล็กมีพรรคพวกอยู่ในหมู่บ้านเป็นจำนวนมาก จึงเกรงว่าคดีจะไม่คืบ จึงปรึกษาทางเจ้าหน้าที่ทหาร ก่อนที่จะเข้าแจ้งกับศูนย์ดำรงธรรมให้ช่วยเร่งรัดคดี

 ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ร.ต.ท.ชัชชัย ร้อยเวรเจ้าของคดีแจ้งว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้แล้ว แต่อยู่ในช่วงดำเนินการรอผลจากทางแพทย์อยู่ เพราะคดีนี้ไม่มีพยานรู้เห็น ประกอบกับเบื้องต้นเด็กยังให้การวกวน ซึ่งเตรียมเรียกเด็กมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยจะต้องสอบพร้อมสหวิชาชีพ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน ก่อนที่จะออกหมายเรียกผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets