Thursday, June 2, 2016

ปาขวด-ไล่ยิงนร.!! รอรถเมล์-หนีวุ่น ตร.เข้าระงับเหตุเจอมีด 3 เล่ม ซ่อนข้างธนาคารฯ

 

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 3 มิ.ย. ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.ลาดหลุมแก้ว รับแจ้งจากศูนย์วิทยุปทุมธานีว่า มีเด็กนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณตรงข้ามวัดบัวแก้วเกสร ตรงกับท่ารถประจำทาง หมู่ 4 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงประสานให้สายตรวจไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุพบนักเรียนอาชีวะ วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี จำนวน 9 คน ที่วิ่งหนีไปหลบอยู่หลังตลาดระแหง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว เนื่องจากพบมีดโต้ยาวบางปลายตัดขนาดยาว 70 เซนติเมตร จำนวน 3 เล่ม ซ่อนอยู่ข้างกำแพงของธนาคารออมสิน ใกล้ที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบถามนายเอ (นามสมมติ) นักเรียนอาชีวะ วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี กล่าวว่า ขณะตนเองและเพื่อนยืนรอรถประจำทางเพื่อที่จะไปเรียน จากนั้นมีวัยรุ่นสวมเสื้อช็อป ของวิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี จำนวน 4 คน โดยซ้อนจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน โดยมีหนึ่งคนไม่สวมหมวกกันน็อก จากนั้นได้มาจอดใกล้กับบริเวณที่ตนเองและเพื่อนรอรถประจำทางอยู่ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมีอาวุธมีด และได้ปาแก้วเบียร์ใส่กลุ่มของตน พร้อมเล็งปืนปากกามา พวกตนและเพื่อนจึงวิ่งหนี ในขณะที่หนีนั้น ได้ยินเสียงลั่นไกปืนหลายครั้ง ตนเองและเพื่อนจึงหนีไปหลบในตลาดใกล้เคียง ทั้งนี้ตนเองและเพื่อนไม่เคยรู้จักวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาก่อน
     
 ด้าน ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมควบคุมตัวนักเรียนอาชีวะทั้ง 9 คน มาสอบถามข้อเท็จจริง โดยลงบันทึกประจำวันและกรอกประวัติ พร้อมประสานครูและผู้ปกครองมารับตัวกลับ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหากลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets