Sunday, May 22, 2016

FBไลฟ์เดือด สาวเน็ตไอดอลปะทะเจ้าของร้านอาหาร ฉุนโดนไล่เพราะปล่อยเด็กอึหน้าห้องน้ำ(คลิป)

 

 กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์ เมื่อกลุ่มสาวๆที่ระบุว่าเป็นเน็ตไอดอลได้พาครอบครัว ซึ่งมีลูกเด็กเล็กแดงหลายคนไปกินอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งแล้วมีการเฟซบุ๊คไลฟ์บรรยากาศในร้านอย่างครึกครื้น แต่ปรากฏว่าทางร้านได้เชิญพวกเธอและเพื่อนๆ ให้เช็กบิลค่าอาหารและออกจากร้านไป บอกว่าสร้างความวุ่นวายและรบกวนผู้อื่น


 ทำให้กลุ่มหญิงสาวไม่พอใจ เนื่องจากทางร้านให้เหตุผลว่าลูกหลานที่พามาด้วยสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้กับลูกค้าคนอื่นๆ ที่อยู่ในร้าน กลุ่มหญิงสาวจึงพูดด่าทอระบายผ่านการไลฟ์สตรีม ก่อนที่เหตุการณ์เริ่มบานปลาย เมื่อหญิงวัยกลางคนหนึ่งที่เชื่อว่าเป็นเจ้าของร้านอาหาร เดินเข้ามาเชิญกลุ่มดังกล่าวออกจากร้าน จนกลายเป็นการเปิดฉากวิวาทะกันกลางร้าน ชายสวมเสื้อสีแดงคนหนึ่งทำท่าทางคว้าโต๊ะเล็กๆจะทุ่มใส่กลุ่มสาวๆ แต่ยั้งใจไว้ได้

 อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไป ต่อมามีคนที่ระบุว่าเป็นผู้รับประทานอาหารร้านดังกล่าวในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ได้อธิบายว่าเหตุการณ์นี้เป็นเพราะเด็กผู้ชายฉี่ใส่กระถางต้นไม้ ส่วนเด็กผู้หญิงอ้วก อีกทั้งกลุ่มคนเหล่านี้พูดกันเสียงดังมาก ไม่สนใจเด็ก แต่ว่าฟางเส้นสุดท้ายของทางร้าน คือ การที่เด็กผู้ชายกำลังจะถอดกางเกงอึหน้าห้องน้ำ จึงทำให้เจ้าของร้านแจ้งให้ลูกค้ากลุ่มนี้เช็กบิลและออกจากร้าน

 หลังจากกรณีดังกล่าวเผยแพร่ออกไป สังคมออนไลน์กระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ส่วนใหญ่ไปในทางลบ ทำให้หนึ่งในแก๊งหญิงสาวได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊กที่ดูแลลูกหลานไม่ดี สร้างความวุ่นวายให้คนอื่น และขอโทษร้านอาหารด้วยที่ต่อว่าด่าทอรุนแรง ยอมรับว่ากลุ่มตัวเองผิดจริงๆ



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets