Tuesday, May 31, 2016

หวังปาฏิหาริย์!! ลูกขอพ่อกลับมาแข็งแรง ‘ดอน จมูกบาน’ตลกดังยังไม่พ้นอันตราย

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก นายเล็ก เพียรเกตวิทย์ หรือ ดอน จมูกบาน อายุ 69 ปี เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู ด้วยอาการอาเจียนเป็นเลือด ที่รพ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา และได้มีการแชร์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อขอรับบริจาคเลือดนั้น


 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานอาการล่าสุดวันนี้ นายธนภพ เพียรเกตวิทย์ บุตรชายของดอน จมูกบาน กล่าวว่า จากการพูดคุยกับแพทย์ทราบว่าวันนี้ อาการของบิดาถือว่าดีขึ้นมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่พ้นขีดอันตราย ต้องเฝ้าระวังอาการกันนาทีต่อนาที ส่วนเลือดที่ออกในช่องท้องหยุดไหลแล้ว และเกล็ดเลือดก็ถือว่าดีขึ้น รู้สึกตัวดีกว่าเมื่อวาน เมื่อเรียกก็มีการตอบสนอง รู้สึกสบายใจขึ้นกว่าเมื่อวาน ซึ่งครอบครัวต่างคอยให้กำลังใจ และพูดคุยกระตุ้นให้กับบิดาตลอดเวลา ซึ่งก็หวังปาฏิหาริย์ ขอให้บิดากลับมาแข็งแรงโดยเร็ว

  โดยต้องขอขอบคุณ สื่อมวลชน แฟนคลับและผู้ใจบุญทุกท่านที่มาบริจาคเลือดให้กับบิดา ตอนนี้เลือดที่ต้องการใช้มีเพียงพอแล้ว รวมถึงค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการรักษาพยาบาลบิดา ที่มีการโอนผ่านมายังครอบครัว สำหรับผู้ใจดีท่านใดจะร่วมกันบริจาคค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัว เพื่อไว้เป็นค่ารักษาพยาบาล ก็สามารถบริจาคได้ ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ชื่อบัญชี นายเล็ก เพียรเกตวิทย์ เลขบัญชี 333-169-3347 หรือโทร 084-149-3664 ธนภพ จมูกบาน

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets