Sunday, May 29, 2016

รวบโจ๋ ซุกยาบ้าใต้หมวกกันน็อก อ้างตกงานหารายได้ซื้อบิ๊กไบก์อวดสาว

 

เมื่อเช้าวันที่ 29 พ.ค. พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.ชลิต ศรีหานู รอง ผกก.จร.ฯ ,พ.ต.ต.อาทิตย์ จันทา สว.สส.ฯ ,ร.ตงอ.ชัยยศ ศรีสุดตา ,ร.ต.อ.สังวาลย์ บุญนันท์ ,จ.ส.ต.เจริญ จันทร์รักษ์ ได้ร่วมกันควบคุมตัวนายชัยณรงค์ วงศ์ดี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.11 ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาคดีครอบครองยาบ้าไปสอบสวนขยายผลที่แผนกสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยของกลาง มี 1.ยาบ้าเม็ดสีส้ม พิมพ์อักษร WY จำนวน 83 เม็ด 2.รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น M slaz สีน้ำเงินดำ สภาพใหม่เอี่ยมยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 3.หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ 1 ใบ 4.แผ่นตรวจและแถบทดสอบหาสารเสพติดผลบวก จาก ร.พ.อุดรธานี จำนวน 1 ชุด


 พ.ต.ท.ชาญณรงค์ เปิดเผยว่า ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชลิต ศรีหานู รอง ผกก.จร.ฯ ได้ประสานงานมาว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรตั้งด่านตรวจกวดขันรถจักรยานยนต์ซิ่งแข่งความเร็วและกระทำผิดกฎจราจรและกวดขันรถจักรยานยนต์ที่คาดว่าถูกโจรกรรมมา ปรากฏว่าขณะที่ตั้งด่านอยู่นั้นมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์คันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่พยายามเรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้นปรากฏว่าพยายามเร่งเครื่องกลับรถจะขับหลบหนี แต่ถูกตำรวจดักเอาไว้ได้ทราบชื่อคนขับภายหลัง คือ นายชัยณรงค์ วงศ์ดี อายุ 21 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น M slaz สีน้ำเงินดำ สภาพใหม่เอี่ยมยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีท่าทางพิรุธ เกรงว่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงได้นำกำลังชุดสืบสวนไปร่วมตรวจสอบและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดก็พบว่าเป็นผลบวก ก่อนที่จะยอมรับสารภาพว่าเพิ่งจะเสพยาบ้ามา

โดยเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจค้นทั้งตัว และรถจนทั่วแต่ไม่พบยาเสพติดแต่อย่างใด แต่สังเกตว่า นายชัยณรงค์ ห่วงหมวกกันน็อกมากผิดปกติ จึงได้ขอตรวจค้นในหมวกโดยละเอียดก็พบว่ามีถุงพลาสติกยัดอยู่ด้านในฟองน้ำรองกันกระแทก และมียาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 83 เม็ด

ด้าน พ.ต.ต.อาทิตย์ จันทา สว.สส.ฯ กล่าวด้วยว่า จากการสอบสวนขยายผลทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ อ้างว่าตกงานไม่มีงานทำและติดยาบ้ากับเพื่อนแต่ไม่มีเงินจึงหาทางเอายาบ้ามาจากเพื่อน เพื่อมาแบ่งขายให้วัยรุ่นเงินที่ได้ก็เอามาซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ไว้ขี่อวดสาวๆ และเอาไว้วิ่งส่งยาบ้า รถบิ๊กไบก์คันนี้ก็เพิ่งซื้อมาราคาเกือบแสนบาท และยังตั้งใจว่าหาเงินได้มากกว่านี้จะซื้อคันใหญ่ราคาแพงกว่านี้อีก ส่วนการขยายผลที่มาของยาบ้าตอนนี้ทราบชื่อผู้ร่วมขบวนการนำยาบ้ามาขายทั้งหมดแล้วอยู่ระหว่างการสืบสวนจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets