Thursday, May 19, 2016

สาวส่งรูปอยู่กับแฟนให้เพื่อน ก่อนกลายเป็นศพสยองคาห้อง!! หนุ่มหนีฆ่าตัวตาม

 

 วันที่ 20 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 19 พ.ค. ร.ต.อ.ทวีโชค จันกันทะ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุแทงกันตายภายในแฟลตดินแดงเลขที่ 63 ชั้น 3 ห้อง 243/4243 ซอยประชาสงเคราะห์ 19 แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุภัทร ทองส้ม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดินแดง พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ วิมุกติบุตร สว.สส. สน.ดินแดง ร.ต.อ.นักสิทธิ์ คณะนัย รอง สว.สส.สน.ดินแดง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.รามา และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


 ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่บนฟูก ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.พัทธนันท์ หรือ นัด คันธา อายุ 28 ปี นักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลม สีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น สีดำ ถูกของมีคมกระหน่ำแทงทั่วร่างกาย จำนวน 15 แห่ง โดยจากการตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าว พบสิ่งของกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มพื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


 สอบสวนนายขวัญ (นามสมมติ) ให้การว่า ตนพักอาศัยอยู่แฟลตดังกล่าวมาตั้งแต่เกิด โดยพักชั้นเดียวกับผู้เสียชีวิต ซึ่งห้องห่างกันเพียง 4 ห้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ภายในห้องเกิดเหตุเป็นของน้าสาว น.ส.พัทธนันท์ ซึ่งประกอบอาชีพเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ก่อนย้ายออกไป จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ย้ายเข้ามาอยู่แทนเพียงผู้เดียวได้ประมาณปีกว่า ซึ่งมีอุปนิสัยไม่ค่อยสุงสิงกับผู้ใด ชอบเก็บตัวเงียบอยู่เพียงคนเดียวนานๆ ครั้งจะเห็นออกมาตากผ้าแล้วกลับเข้าห้องพักตามปกติ

 นายขวัญ กล่าวต่อว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ตนมักพบเห็นแฟนหนุ่มทราบชื่อต่อมา คือ นายวีราวัฒน์ หรือ อาฟ เพิ่มพูนทวีสุข อายุ 27 ปี จะเข้ามาหาผู้เสียชีวิตโดยใช้เวลาอยู่ด้วยกันเพียงประมาณ 2 วัน ก่อนฝ่ายชายจะเดินทางกลับบ้านพักไป โดยไม่เคยได้ยินเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน นอกจากนี้ตนทราบมาว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปได้ประมาณเดือนกว่า และทางญาติฝ่ายหญิงให้ย้ายกลับไปอยู่บ้านพักย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

  จากนั้นเมื่อประมาณ 3 วันที่แล้ว ผู้เสียชีวิตได้ย้ายกลับเข้ามาพักอีกครั้ง เนื่องจากต้องมาสอบ จนกระทั่งในช่วงบ่ายของวันนี้ ตนพบว่าแฟนหนุ่มได้เดินทางเข้ามาหาโดยคาดว่ามาง้อเพื่อขอคือดี แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงสิ่งผิดปกติแม้แต่อย่างใด ก่อนฝ่ายชายจะเดินทางกลับไปในช่วงเย็นๆ กระทั่งมาทราบว่าเกิดเหตุสลดดังกล่าว

 ด้าน น.ส.นราณ์ คันธา อายุ 31 ปี ลูกพี่ลูกน้องของ น.ส.พัทธนันท์ กล่าวว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะอาศัยอยู่กับตนที่บ้านพักย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี แต่ในวันนี้มีสอบที่ ม.รามคำแหง จึงตัดสินใจเดินทางมาอยู่ที่ห้องดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อความสะดวกต่อการเดินทาง โดยก่อนหน้าที่ น.ส.พัทธนันท์คบหาดูใจอยู่กับนายวีราวัฒน์ แฟนหนุ่มมานานกว่า 1 ปี แต่ก็ตัดสินใจเลิกรากันไปได้ประมาณ 1 เดือน โดยผู้ปกครองของทั้ง 2 ฝ่าย ต่างก็รับรู้ แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกรา

  จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา น.ส.พัทธนันท์ ได้ส่งรูปภาพที่อยู่กับนายอาฟภายในห้องดังกล่าวให้กับ น.ส.บี (นามสมมติ) เพื่อนสนิท จนเวลาผ่านไป เวลาประมาณ 16.00 น. น.ส.บี ก็ไม่สามารถติดต่อกับผู้ตายได้ จึงค้นหาเบอร์โทรศัพท์ญาติของ น.ส.พัทธนันท์ ผ่านทางเฟซบุ๊กเพื่อช่วยให้เข้าตรวจสอบ กระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว

 โดยรายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายวีราวัฒน์ เป็นผู้ก่อเหตุฆ่า น.ส.พันธนันท์ หลังจากนั้นได้รีบเดินทางกลับบ้านพักย่านภาษีเจริญ ก่อนเกิดความเครียดใช้เชือกมัดกับราวผ้าม่านหน้าต่างผูกคอตนเองจนเสียชีวิตเพื่อหนีปัญหา

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets