Wednesday, May 18, 2016

ตร.จัดจราจรรับ‘เลสเตอร์’ฉลองแชมป์กลางกรุง ยันกระทบรถติดช่วงเลิกงาน-เลิกเรียนแน่

 

 เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกตร. กล่าวถึงมาตรการเตรียมความพร้อมด้านจราจร หลังสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาฉลองแชมป์ที่ประเทศไทยว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ได้เรียกสน.ที่เกี่ยวข้อง มาประชุมซักซ้อมทำความเข้าใจ เพื่ออำนวยความสะดวก สำหรับเส้นทางขบวนจะเริ่มจากโรงแรมพลูแมน ไปซอยรางน้ำ ไปสนามกีฬา กลับเส้นทางประตูน้ำ อ้อมมาสามเหลี่ยมดินแดง เข้าไปอนุสาวรีย์ชัย เข้าสู่ถนนพญาไท มาจบที่ซอยรางน้ำ


 ทั้งหมดได้มีการประสานงานกับหน่วยที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ทุกอย่างไม่น่าเป็นห่วง เพราะเป็นการปิดการจราจรในช่วงที่ขบวนผ่านเท่านั้น ซึ่งเป็นช่วงสั้นๆ ส่วนเวลาที่แห่ขบวนคาบเกี่ยวกับช่วงเลิกเรียน เลิกงาน จะได้รับผลกระทบหรือไม่นั้น ตนเชื่อว่าได้รับผลกระทบแน่นอน แต่ต้องกระทบให้น้อยที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องแก้ไข ยันยันไม่มีปัญหาอยู่แล้ว


 พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง รองโฆษกตร. กล่าวว่า ขอให้พี่น้องประชาชนรับฟังข่าวประชาสัมพันธ์จากศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) และ จส.100 สามารถติดตามข่าวได้ตลอดเวลา เพื่อให้ประชาชนหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางสำรอง ที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ตลอดสาย ซึ่งบางเส้นจราจรจะตัดให้ประชาชนใช้เส้นทางสำรอง เพื่อให้เกิดความคล่องตัว ฝากถึงประชาชนไม่ต้องกังวล

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets