Monday, May 23, 2016

พ่อ เด็กหญิงวัย 8 ขวบตรัง เครียดจัดผูกคอหวังฆ่าตัวตาย หลังโดนออกหมายจับเป็นผู้ก่อเหตุ

 

จากกรณีที่ น้องเก๋ (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ชาว ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง ได้ถูกคนร้ายหลอกให้กินน้ำอัดลมผสมสารเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ก่อนแอบย่องเข้าไปภายในห้องนอนในช่วงดึกขณะที่พ่อแม่ออกไปกรีดยางแล้วล่วงละเมิดทางเพศอย่างรุนแรง จนทำให้เด็กเกิดอาการคลุ้มคลั่ง มีเลือดออกในช่องท้อง และเกิดหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน จนเสียชีวิตลงในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลตรังนั้น


เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 24 พ.ค. ร.ต.ท.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง  ได้รับแจ้งจาก จ.ส.ต.วีระศักดิ์ หนู่พุ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวร สภ.เมืองตรัง ว่า  มีผู้ต้องหาในห้องขังใช้เชือกผูกคอตัวเองกับห้องขัง จากนั้น ได้รีบเข้าไปช่วยและรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ  พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรเพื่อรีบช่วยชีวิตและนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง


สำหรับผู้ต้องขังที่พยายามฆ่าตัวตายทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ซึ่งเพิ่งตกเป็นผู้ต้องหาของ สภ.หนองตรุด ตามหมายจับของศาลที่ จ.229/2559 ลงวันที่ 23 พ.ค.2559 ในคดีข่มขืนฆ่าบุตรสาวของตนเอง ตามข้อกล่าวหาว่า" ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กไม่ยินยอม โดยใช้กำลังประทุษร้าย เป็นเหตุให้เด็กเสียชีวิต"  ซึ่งก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายกิตติศักดิ์ มาสอนสวนเพิ่มที่กองกำกับการสืบสวนภูธร จ.ตรัง  ก่อนนำตัวมาฝากขังไว้ที่ สภ.เมืองตรัง และผู้ต้องหาเกิดความเครียดพยายามฆ่าตัวตายในเวลาต่อมา

สำหรับคดีนี้ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหามาแล้ว 1 คน และกำลังอยู่ในความควบคุมของพนักงานสอบสวน คือ นายศรัณย์รัชต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี หนุ่มใกล้บ้านเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 56 ม.4 ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง หลังจากนั้น ได้เชิญผู้ต้องสงสัยอีก 7 คน มาตรวจดีเอ็นเอ รวมทั้งผู้เป็นพ่อของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย  ก่อนที่ต่อมาผู้เป็นพ่อจะเป็นตกเป็นผู้ต้องหาอีกคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แพทย์และพยาบาลห้องฉุกเฉิน รพ.ตรัง ได้ช่วยเหลือ นายกิตติศักดิ์ จนมีอาการปลอดภัยแล้ว และจะย้ายไปรักษายังห้องผู้ป่วย  แต่ปรากฏว่า ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากมารอดูเหตุการณ์ที่หน้า รพ.ตรัง จนเกรงจะเกิดปัญหาขึ้นได้  จึงได้สั่งระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้ารักษาความปลอดภัยกว่า 30 นาย  และยุติการเคลื่อนย้าย นายกิตติศักดิ์ ออกจากห้องฉุกเฉินไปก่อน

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets