Sunday, May 15, 2016

รวบหนุ่มหื่น ลวง 2 ด.ญ. พาซื้อขนมก่อนพาไปกระท่อมกลางนา ญาติบุกช่วยทัน

 

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 16 พ.ค. พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจาก ร.ต.ต.สมศักดิ์ บุญเต็ม หัวหน้าเขตงานบ้านเชียงพิณ ว่าพบตัวนายกุล ฤาชา อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุในคดี ที่ผู้ปกครองของเด็กหญิง 2 คนแจ้งความไว้ ว่า “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยไม่มีเหตุอันสมควร” ได้หลบหนีซ่อนตัวอยู่ในบ้านเลขที่ 75 ม.4 บ้านหนองฮาง ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี


จึงได้ พร้อมด้วย ร.ต.อ.พิศุทธิ์ธรรม ศรีบูจันดี รอง สว.สส.ฯ , ร.ต.ต.สมพร จันทร์ลอย ,ร.ต.ต.อนุรัตน์ ศรีบุตร ,ด.ต.กฤษดา ยะปะเต ,ด.ต.ชาญชัย บุญสงค์ ,ด.ต.ชัยนาท พงษ์ประเทศ และ ด.ต.ชยเดช เดชขันธ์ รุดไปจับกุมตัว และเมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวก็สามารถเข้าไปจับกุมตัวนายกุล ฤาชา ได้ก่อนจะคุมตัวไปสอบสวน ที่แผนกสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี โดยนายกุล ให้การรับสารภาพว่า ได้พาเด็กหญิงเอ อายุ 8 ปี และ เด็กหญิงบี อายุ 7 ปี ขึ้นรถจักรยานยนต์ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้านและพาไปกินขนมที่กระท่อมนาจริงแต่ยังไม่ได้ลงมือบังคับกระทำอนาจารเด็กหญิงทั้งสองแต่อย่างใด

ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 13 พ.ค.59 ที่ผ่านมานางสมหมาย (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ พ.ต.ท.อุดม รัตนสุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่า นายกุล ฤาชา คนในหมู่บ้านได้บังคับพาเด็กหญิงเอ นามสมมติ อายุ 8 ปี และเด็กหญิงบี นามสมมติ อายุ 7 ปี บุตรสาวไปเพื่อกระทำอนาจาร แล้วหลบหนีไป โดยเบื้องต้นทราบว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีชายวัยกลางคนมาพูดคุยกับเด็กหญิงทั้งสองคนแล้วเอาเงินให้คนละ 20 บาทไปซื้อขนม ก่อนจะพาขึ้นรถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายสามคนไปด้วยกัน ต่อมาญาติๆ สืบทราบว่า ผู้ที่พาไปคือนายกุล ฤาชา ที่มีประวัติกระทำอนาจารเด็กหญิงและหญิงสาวในหมู่บ้านมาแล้วหลายราย จึงได้พากันติดตามไปจนพบเด็กหญิงทั้งสองคนถูกปล่อยตัวออกมา จึงพากันแจ้งตำรวจจับกุมตัวนายกุลดังกล่าว

เบื้องต้น นายกุล ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ไม่มีครอบครัว เห็นเด็กก็รักเด็กให้เงินไปซื้อขนมและพาขับรถจักรยานยนต์เที่ยว ไปนั่งเล่นที่กระท่อมนา แต่ยังไม่ได้กระทำอนาจารแต่อย่างใด

ด้าน ร.ต.อ.พิศุทธิ์ธรรม ศรีบูจันดี กล่าวว่า จากการสืบสวนพบว่านายกุล เคยมีประวัติกระทำอนาจารหญิงสาวในหมู่บ้านมาแล้วหลายครั้งด้วยกับหน้าอก แต่ก็ยอมความเสียเงินค่าทำขวัญกันไปตามกฎหมายท้องถิ่น และยังมีประวัติพาเด็กหญิงไปอนาจารในละแวกใกล้เคียงหลายครั้ง ด้วยการเอาเงินให้ไปซื้อขนมแล้วพาขับรถจักรยานยนต์ไปเล่นที่กระท่อมนา แต่ยังไม่มีการแจ้งความว่ามีการกระทำอนาจารถึงขั้นลงมือข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด โดยกรณีรายล่าสุด นายกุล ได้เอาเงินให้เด็กคนละ 20 บาท เพื่อจะล่อไปด้วย แต่ญาติๆไหวตัวทันเลยพากันตามไปเจอ แล้วนายกุลได้หลบหนีไป ก่อนจะย้อนกลับมาเอาเสื้อผ้าที่บ้าน จึงถูกจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

จากนั้นจึงคุมตัวนายกุล ฤาชา ไว้ดำเนินคดีในข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยไม่มีเหตุอันสมควร ”

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets