Sunday, May 15, 2016

อนาถ! ญาติคนป่วยโดดตึก 19 ชั้น รพ.ดังขอนแก่น ดับปริศนา

 

หนุ่มญาติผู้ป่วยคิดสั้น กระโดดตึก 19 ชั้น รพ.ศรีนครินทร์ ขอนแก่น ดับปริศนา ร่างละลิ่วลงมากระแทกหลังคา ชั้น 2 เสียชีวิตคาที่ เบื้องต้น ทราบว่ามาเยี่ยมคนไข้ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตาย


เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 15 พ.ค. 59 ร.ต.อ.ชัยวานิช คำละมุล รอง สว.สอบสวน สภ.ย่อย มหาวิทยาลัยขอนแก่น รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ. ม.ขอนแก่น ว่า มีคนกระโดดตึก 19 ชั้น เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำพิโล รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่วิทยาการพิมพ์ลายนิ้วมือ

ถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารสูง 19 ชั้น หรือ ตึก สว.19 ภายใน รพ.ศรีนครินทร์ พบว่า ร่างของผู้ตายตกลงบนหลังคาชั้นที่สอง ซึ่งยื่นออกมานอกอาคาร เจ้าหน้าที่จึงประสานมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ร่วมเก็บศพผู้ตาย สภาพศพ แขน-ขา-คอหัก ศีรษะแตก สวมใส่เสื้อผ้าชุดปกติทั่วไป ในกระเป๋ากางเกงพบบัตรสมาชิกร้านฟิตเนสแห่งหนึ่ง ระบุชื่อ นายภูริชญ์ เชาวน์ชื่น อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 528/ 263 ม.13 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น

พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ เผยภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมาเยี่ยมญาติที่พักรักษาตัวในอาคารดังกล่าว แต่ไม่ทราบด้วยเหตุใดทำให้คิดสั้นกระโดดตึกฆ่าตัวตาย แต่มีผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นร่างผู้ตายลอยลงมาจากหน้าต่างชั้นที่ 19 ร่างตกลงกระแทกพื้นหลังคาจนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งจะได้สอบสวนญาติเพื่อสรุปสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ร่วมชันสูตรศพผู้ตาย มอบศพให้มูลนิธินำศพไปที่ห้องเก็บศพ เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets