Friday, May 27, 2016

สาววัย 25 โร่แจ้งความถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ต่ำกว่า 6 คน ลากไปรุมโทรมต่อหน้าแฟนหนุ่ม!!

 

สาวลูกจ้างร้านขายของวัย 25 โร่แจ้งความถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ต่ำกว่า 6 คน ลากไปรุมโทรมต่อหน้าแฟนหนุ่ม หลังขับ จยย.เข้าไปเติมน้ำมันในปั้ม ปตท.ใกล้ตัวเมืองยะลา


เมื่อวันที่ 26 พค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา  พร้อมกับนำไปตรวจหาหลักฐานยังที่เกิดเหตุ บริเวณฝายกักน้ำแก้มลิง ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 02.00 น. ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ฉุดกระชาก บังคับไปลงมือข่มขืน ที่บริเวณดังกล่าวโดยภายหลังรับแจ้งเหตุพ.ต.ท.อุทัย การะเกตุ  รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองยะลา พร้อมด้วย ผู้เสียหายและ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชี้จุดที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ลงมือก่อเหตุ


 นางสาวเอ เล่าให้ฟังว่า ตนเองทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายของ ในตัวเมืองยะลา เมื่อคืนหลังเลิกงาน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ของตนเองไปบ้านแฟนที่จ.ปัตตานี จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. จึงได้เดินทางกลับมายังบ้านเช่าในตัวเมืองยะลา โดยมีแฟนหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มาส่ง และตนเองซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของแฟน จากนั้น จึงได้แวะเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั้ม ปตท.ท่าสาป ทางเข้าตัวเมืองยะลา

ตอนนั้นได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน นั่งอยู่ที่ม้านั่งหน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั้ม โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้เพ่งมองมาที่ตนเอง จึงได้บอกกับแฟนให้รีบออกมาและกลับบ้านเช่า แต่เมื่อขับรถออกจากปั้มน้ำมันเพียงไม่นาน กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ก็ขับรถจักรยานยนต์ 3 คันติดตามมา และตามประกบ จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นได้จอดรถดักหน้าก่อนที่จะ ลงมาดึงเอากุญแจรถจักรยานยนต์ของตนและแฟนไป แล้วกลุ่มวัยรุ่นก็บอกว่า ให้กลับเข้าไปคุยในปั้ม แต่ตนเองและแฟน ก็บอกว่า จะเอาอะไร ก็เอาไป แต่ไม่มีเงิน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่น ก็บอกว่า ถ้าไม่มีเงิน ก็เอาผู้หญิง แล้วก็ลากตนเอง ลงจากรถ ขณะที่วัยรุ่นอีกกลุ่ม ก็เข้าไปทำร้ายแฟน และลากตัวลงจากรถ แยกตนเองกับแฟนออกจากกัน

 ผู้เสียหายเล่าต่อว่า จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คนได้พาตนและแฟน มายังบริเวณที่เกิดเหตุ คือ ฝายแก้มลิงกักเก็บน้ำ ต.พร่อน อ.เมืองยะลา โดย กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งเฝ้าดูแฟนของตนเอง อีกกลุ่มประมาณ 6 คนก็เข้ามาลากตนเองไปรุมทำร้ายร่างกาย และกระทำชำเรา จนครบทั้ง 6 คน จากนั้น เวลาประมาณ 04.00 น. กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด ได้ปล่อยให้ตนเองและแฟน ออกจากจุดที่เกิดเหตุ

 นางสาวเอ เล่าอีกว่า ตนเองได้ปรึกษากับแฟน และนายจ้าง จึงได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินการทางกฎหมายเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุกับตนเอง

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียง กางเกงชั้นใน สีดำ ของผู้หญิง หนึ่งตัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่เมื่อสอบถาม ผู้เสียหาย ก็บอกว่า ไม่ใช่ของตนเอง จึงเชื่อว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าว คงใช้สถานที่บริเวณนี้ก่อเหตุกับเหยื่อมาแล้วหลายราย  เนื่องจากพบว่า มีการเสพยาเสพติด และพบหลักฐาน บางอย่างในจุดที่เกิดเหตุ  ซึ่งต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจสอบอีกครั้ง

ส่วนบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั้มน้ำมัน จุดก่อนเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่หน้าร้าน ซึ่งเชื่อว่า กล้องวงจรปิดจะสามารถบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ทั้งหมด หากเป็นไปตามที่ ผู้เสียหายแจ้งความ

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets