Friday, March 4, 2016

สิ้น 'เฉลิมพล' อดีต ตลก.ศาลรัฐธรรมนูญ ล้มหมดสติในบ้านย่านนครปฐม

 

หามอดีตตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ "เฉลิมพล เอกอุรุ" ส่ง รพ.วิชัยเวช หลังหมดสติในบ้านย่านนครปฐม ขณะอยู่คนเดียว สุดท้ายสิ้นใจ พยานเผยเป็นโรคความดันโลหิตสูง 2 วันก่อนมีอาการแน่นหน้าอก ไอ และเป็นลม...


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 4 มี.ค. 59 ร.ต.อ.ประเทือง เกศานนท์ รอง สว.สส.สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีคนเป็นลมหมดสติ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงเดินทางไปตรวจสอบยังโรงพยาบาล ทราบชื่อผู้ตาย นายเฉลิมพล เอกอุรุ อายุ 71 ปี อดีตตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งสมาชิกฝ่ายไทยในศาลประจำอนุญาโตตุลาการ ณ กรุงเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์ อยู่บ้านเลขที่ 171/129 หมู่บ้านเสรี หมู่ 7 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล

จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของผู้ตาย พร้อม พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว พ.ต.อ.วิธิวัฒน์ ศรีทองจ้อย พงส.ผทค. หัวหน้าพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์แก้ว กองพิสูจน์หลักฐานภาค 7 ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด อยู่ในเนื้อที่ 100 ตารางวา ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยใดๆ

ร.ต.อ.ประเทือง เจ้าของคดี เปิดเผยว่าจากการสอบถาม นายประสาน เมืองนิล อายุ 34 ปี ผู้ติดตามและคนขับรถของนายเฉลิมพล เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน นายประสาน ขับรถพาภรรยาของผู้ตายออกไปทำธุระ เมื่อกลับเข้าบ้านเห็นผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นที่บริเวณบันไดทางขึ้น จึงแจ้งตำรวจและประสานรถโรงพยาบาลมารับ แต่เมื่อถึงโรงพยาบาล นายเฉลิมพลก็สิ้นใจ

ทั้งนี้ คาดว่าเกิดจากอาการช็อกวูบ หรืออาจเป็นลมหน้ามืดขณะกำลังจะเดินขึ้นบันได แล้วล้มลงกระแทกพื้นอย่างแรง อย่างไรก็ตาม ผู้ตายมีโรคประจำตัว เป็นโรคความดันโลหิตสูง และเมื่อ 2 วันก่อน มีอาการแน่นหน้าอก ไอ และเป็นลม จึงพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลธนบุรี กทม. จนกระทั่งวันนี้พบว่าผู้ตายฟุบอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่จะส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณี.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets