Tuesday, February 23, 2016

พ่อขับ BMW ป้ายแดง ชนสนั่นรถเละ สลดลูกสาวตัวน้อยดับสยอง-ญาติเจ็บยกคัน

 

 เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 24 ก.พ. ร.ต.อ.กิตติ สังข์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.บางสะพานน้อย รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเป็นรถเก๋งตกลงร่องกลางถนนเพชรเกษม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 404/300 ม.2 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้นมีผู้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างประตู่สู่ภาคใต้ , เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงไชยราช และรถกู้ชีพรพ.บางสะพานน้อย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


 โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นทางลงเนิน ไม่มีร่องรอยการเบรกของรถบนถนน แต่พบรอยครูดเป็นทางที่บริเวณร่องกลาง พบมีรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ BMW รุ่นX3 ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก-8099 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับตอต้นไม้ขนาดใหญ่ สภาพรถพังยับเยิน เครื่องยนต์แตกเสียหาย ล้อคู่หน้าหลุด โดยรถหงายท้องเอาล้อขึ้นฟ้า พบมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ รวม 5 ราย


 เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำตัวออกมาก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางสะพานน้อยเป็นการด่วน ทราบชื่อต่อมา คือ นายปราโมทย์ ทองศิริ อายุ 42 ปี เป็นคนขับรถ น.ส.ทิพวรรณ  มุกสิโก อายุ 43 ปี น.ส.ปรีดา ทองศิริ อายุ 42 ปี น.ส.รินรดา ลอยมา อายุ 17 ปี และ ด.ญ.ปวริศา ทองศิริ อายุ 1 ปี 3 เดือน ทั้งหมดเป็นญาติกัน ทั้งนี้ ด.ญ.ปวริศา ซึ่งเป็นลูกสาวของนายปราโมทย์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายปราโมทย์ พร้อมญาติทั้งหมดได้ขับรถคันดังกล่าวเดินทางมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้ากลับบ้านพัก หมู่ 1 ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร กระทั่งถึงที่เกิดเหตุเป็นเวลาเช้ามืด รถอาจเสียการทรงตัวจากการหักหลบ จนรถพุ่งลงร่องกลางถนนแล้วชนเข้ากับตอไม้ หรืออาจเกิดจากการอ่อนเพลียจนเกิดการหลับใน กระทั่งเกิดอุบัติเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสืบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets