Tuesday, February 23, 2016

พ่อแม่สาวเหยื่อผัวเผาโหด รับศพลูก ร่ำไห้ใจจะขาด!! เผยลูกเขยเตรียมมีดฟันคอยกครัว

 

 พ่อแม่สาววัย22 เหยื่อผัวเผาโหด เดินทางรับศพลูก ร่ำไห้หัวใจสลาย สูญเสียลูกสาว-หลานชายโอกาสรอดริบหรี่ เผยคืนเกิดเหตุลูกสาวพาหลานหนีมาขอนอนด้วย จนผัวตามมาเผาดับสลด แต่หากไม่มาก็คงถูกผัวฟันคอขาดตายเหมือนกัน


 ทั้งนี้จากกรณีผัวหึงโหด กลัวเมียปันใจให้ชายอื่น หลังจากติดเล่นเฟซบุ๊กหนัก จนเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน ก่อนที่ผัวจะลงมือก่อเหตุใช้น้ำมันราดเมียและลูกขณะนอนอยู่บนเตียง ก่อนจุดไฟเผา จากนั้นวิ่งเข้าไปกอดเมียและลูกหวังตายพร้อมกันยกครอบครัวนั้น


 วันที่ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา นายดาวเรือง โชติเนตร ผู้เป็นพ่อของนางขนิษฐา กิจช่วย วัย 22 ปี ได้เดินทางไปรับศพลูกสาวที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี หลังได้รับแจ้งจากทาง รพ.ว่า ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจกับการจากไป ทันทีที่ผู้เป็นแม่เห็นพ่อและชาวบ้านช่วยกันแบกโลงศพลูกเข้ามาในบ้าน ก็ร้องไห้โฮ ปิ่มจะขาดใจ ทุบหน้าอกตัวเอง ทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว ซึ่งเมื่อคืนยังอยู่ด้วยกันแท้ๆ ขณะที่ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ต่างพากันมาให้กำลังใจ และช่วยเหลือในการจัดงานศพของสาววัย 22 ปี

 นางอมร โชติเนตร วัย 43 ปี ผู้แม่เป็นของเหยื่อผัวหึงโหดร้ายนี้ เล่าทั้งน้ำตาและความเศร้าเสียใจว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ลูกสาวได้มาเคาะประตูห้องของตน โดยบอกกับตนว่าจะมาขอนอนด้วย ผัวลูกสาวเมามาก เกรงว่าจะโดนผัวฆ่าเอา หลังจากที่มีปัญหาทะเลาะ มีปากมีเสียงกัน อย่างรุนแรง ตนก็จึงได้ให้ลูกมานอนด้วย ก่อนที่สามีของตนจะได้แยกไปนอนที่หลังบ้าน

 ซึ่งหากลูกสาวของตนไม่ได้มานอนด้วย ลูกของตนก็คงถูกนายประครองใช้มีดพร้าที่เตรียมไว้บนหัวนอนฟันคอลูกสาว และหลานชายของตัวเองขาดกองที่บ้าน จากนั้นคงจะฆ่าตัวเองตายตามไปอย่างแน่นอน

 ขณะที่ทางด้านนายดาวเรือง โชติเนตร วัย 46 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างหมดอาลัยตายยากว่า ขณะนี้หลานชายของตนอาการหนักมาก หมอบอกว่ามีโอกาสรอดแค่ 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ส่วนอาการลูกเขยนั้นไม่หนักเท่าไหร่ เรื่องจะจัดการอย่างไรนั้น ตนขอปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ให้กฎหมายลงโทษ

 “ตอนนี้ผมคิดอะไรไม่ออกสักอย่าง สับสน เสียใจไปหมด เพราะตอนที่ทะเลาะกันนั้น ก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งแต่อย่างใด ก็คิดว่าคงจะทะเลาะกันตามประสาผัวเมีย ไม่คิดว่าลูกเขยจะลงมืออย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้ ไม่คิดเลยว่าแค่ทะเลาะกัน ถึงกับต้องฆ่าแกงกันเลยเหรอ ผมไม่เคยพบไม่เคยเห็นมาก่อนเลยแบบนี้ในชีวิต” นายดาวเรืองกล่าวทั้งน้ำตา

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets